Skip to main content

Loạt ảnh mở đường cho Hải Tú vào showbiz: 15 tuổi đã thần thái lấn lướt, đôi chân dài chiếm trọn spotlight

Khi nhắc đến Hải Tú, bên cạnh những ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, thứ mà netizen nghĩ đến nhiều nhất chính là nhan sắc. Bằng chứng là 4 năm vắng bóng để đi du học, Hải Tú vẫn đủ sức khiến MXH bùng ɴổ với loạt ảnh khoe làn da trắng sứ, tóc đen, môi đỏ cực kỳ sang chảnh trong những sự kiện hậu MV Chúng Ta Của Hiện Tại cuối năm 2020.

Hải Tú gây bão MXH với những bức ảnh da trắng, tóc đen môi đỏ cực đẹp hồi cuối 2020

Mới đây, netizen đã đào lại những hình ảnh của cô nàng trong bộ ảnh “debut” với nghề mẫu ảnh từ năm 2012. Khi ấy dù mới 15 tuổi, Hải Tú đã gây ấn tượng mạnh với nhan sắc và đôi chân dài tít tắp của mình.



Loạt ảnh mở đường cho Hải Tú vào showbiz: 15 tuổi đã thần thái lấn lướt, đôi chân dài chiếm trọn spotlight - Ảnh 3.

Nhan sắc năm 15 tuổi của Hải Tú

Được biết những hình ảnh này được chụp khi Hải Tú tình cờ trở thành mẫu ảnh của một ekip tham gia cuộc thi X-gen. Ở thời điểm này, gái xinh vẫn còn để tóc dài thướt tha, gu ăn mặc cũng khác xa với hiện tại. Trong những tấm ảnh dự thi, Hải Tú có phần trưởng thành hơn tuổi do trang phục và cách phối đồ. Thế nhưng không thể phủ nhận được nét cuốn hút và thần thái của gái xinh dù đây là lần đầu Hải Tú làm mẫu ảnh. Đặc ʙɪệᴛ, đôi chân dài tít của cô nàng cũng chiếm trọng spotlight những tấm ảnh.



 

Thần thái, sự tự tin và đôi chân dài chiếm spotlight của Hải Tú

Trong một bộ ảnh dự thi khác, Hải Tú lại trông xinh xắn, trẻ trung hơn hẳn khi “xả vai”, ᴅɪệɴ trang phục đúng tuổi. Gương mặt của gái xinh khi ấy có phần non nớt và ngây thơ nhưng vẫn nổi bật với đôi mắt biết nói – thương hiệu không lẫn đi đâu được.

Đôi mắt nhiều nỗi niềm – đặc điểm nhận dạng đầy ấn tượng của gái xinh được bảo chứng từ năm này qua năm khác

Trước khi trở thành “gà cưng” độᴄ quyền của Sơn Tùng, Hải Tú từng là một trong những mẫu ảnh lookbook đình đám ở Sài Thành. Giữa lúc tên tuổi đang lên như diều gặp gió, gái xinh chọn theo đuổi việc học hành và sang Pháp du học. Đến cuối năm 2020, Hải Tú trở về nước, trở thành nàng thơ mới của “sếp” và góp mặt trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Rất nhanh sau đó cô nàng lại vướng vào drama “trà xanh” phải ở ẩn suốt hơn 9 tháng 10 ngày và mới comeback MXH gần đây.



Một số hình ảnh khác của Hải Tú khi còn là mẫu ảnh lookbook

 

Ảnh: Tổng hợp