Skip to main content

Rộ tin Triệu ʟộ Tư đóng chính ‘Tư Đằng’ bản điện ảnh, netizen lập tức kêu trời

Mới đây, ᴍạɴɢ xã hội xứ Trung đã lan truyền thông tin tác phẩm truyền hình Tư Đằng sẽ có bản điện ảnh. Đây bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ʙáɴ yêu Tư đằng của Vĩ Ngư, kể về yêu nữ Tư Đằng không may bị kẻ xấu ꜱáᴛ ʜạɪ trong quá khứ. Đến thời hiện đại, Tư Đằng vô tình được Tần Phóng hồi sinh bằng ᴍáᴜ của anh và cô quyết định ᴛʀả ᴛʜù những kẻ đã mình khi xưa.

Là một trong những bộ phim Hoa ngữ được đánh giá cao nhất nửa đầu năm 2021, Tư Đằng được chấm 7.7 trên Douban, cùng với đó là rất nhiều lời khen có cánh dành cho hai diễn viên chính Cảnh Điềm và Trương Bân Bân. Trong đó, Cảnh Điềm được nhận xét là có lối diễn đầy xuất thần, khác xa so với vẻ đơ cứng thường xuyên bị ném đá trong các tác phẩm trước đó. Tạo hình của nữ diễn vên trong những bộ đồ thời dân quốc trông cũng cực kỳ sảng chảnh và quý phái.



Chính vì gây được tiếng vang lớn như vậy mà nhà sản xuất Tư Đằng đã ấp ủ kế hoạch cho phiên bản điện ảnh. Tuy nhiên, tác phẩm sẽ khó lòng trọn vẹn bởi thiếu đi sự góp mặt của Cảnh Điềm. Phía nữ diễn viên đã xác nhận sẽ không tham gia dự áɴ này bởi lo ngại cái bóng quá lớn sẽ làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của khán giả.

Đứng trước thông tin này netizen đã đặt ra câu hỏi, liệu ai sẽ đủ sức để đảm nhận trọng trách này và vượt qua cái bóng quá lớn mà Cảnh Điềm để lại? Có nguồn tin từ blogger Trung Quốc cho rằng, nhà sản xuất đang nhắm đến Triệu ʟộ Tư để sánh đôi cùng Trương Bân Bân trong Tư Đằng phiên bản điện ảnh. Thế nhưng, điều này lại vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả. Đa phần đều cho rằng lựa chọn Triệu ʟộ Tư là một sai lầm.



– Cảm thấy vai Tư Đằng này quá nặng so với diễn xuất lẫn thần thái của Triệu ʟộ Tư.

– Fan nguyên tác lẫn truyền hình khóc thét. Nguy cơ từ nữ cường thành ngốc bạch ngọt. Phải tranh thủ đi coi lại mới được.

– Triệu ʟộ Tư nhìn đằng nào cũng không ra nét Tư Đằng được.

– Rồi, Tư Đằng đi luôn. Mình không ghét Triệu ʟộ Tư nhưng thật sự diễn xuất của cô ấy cân không nổi vai diễn này.

– Triệu ʟộ Tư mà đóng thì phim cấp S cũng thành phim ba xu.