Skip to main content

5 ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò kỳ lạ và ngớ ngẩn nhất lịch sử K-Pop: Rosé (BLACKPINK) 5 lần 7 lượt bị ‘réo tên’

Dưới đây là 5 ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò kỳ lạ nhất trong lịch sử K-Pop.

5. Yoona (Girls’ Generation) và PSY

ᴛɪɴ đồɴ vô lý này từ năm 2012 bắt đầu vì những bức ảnh và leo thang thành một câu chuyện giả siêu tai tiếng.

Yoona

Psy

Trong các bức ảnh, Yoona được phát hiện đi với một người đàn ông mà một trang truyền thông Trung Quốc cho rằng đó là PSY. Yoona đang mặc một chiếc áo hoodie và khuôn mặt của người đàn ông không được nhìn thấy rõ vì anh ấy đang đội mũ lưỡi trai.

Dựa trên những bức ảnh, trang truyền thông cho biết PSY và Yoona đã gặp nhau tại một bữa tiệc 6 tháng trước đó. Trang web đưa tin rằng Yoona đã yêu PSY trong bữa tiệc vì tính cách hướng ngoại của anh ấy và bắt đầu đến nhiều bữa tiệc của anh ấy hơn, dẫn đến mối Qᴜᴀɴ ʜệ bí mật của họ bắt đầu.



ᴛɪɴ đồɴ này có thể rất tai hại vì PSY đã có gia đình và có con. Cả công ty quản lý của Yoona và PSY đều cho rằng ᴛɪɴ đồɴ vô căn cứ không đáng để phản hồi, và cư dân ᴍạɴɢ đã tỏ ra phẫn nộ khi biết rằng toàn bộ câu chuyện tai tiếng chỉ được dựng lên từ một vài bức ảnh. Một số cư dân ᴍạɴɢ cũng nhận ra rằng những bức ảnh được chụp khi đang quay chương trình tạp kỹ Running Man và người đàn ông trong ảnh là một người quay phim.

4. Taeyeon (Girls’ Generation) và G-Dragon (BIGBANG)

ᴛɪɴ đồɴ năm 2015 này dựa trên “bằng chứng” từ ᴍạɴɢ xã hội của hai ngôi sao.

Taeyeon



G-Dragon

Cư dân ᴍạɴɢ nhận thấy cả hai đăng nội dung tương tự nhau trên trang ᴍạɴɢ xã hội và cho rằng điểm giống nhau là do Taeyeon và G-Dragon đang có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm. Một trong những ví ᴅụ về “bằng chứng” là họ đăng ảnh lên Instagram bằng cùng một bộ lọc chỉ cách nhau vài giờ.

Bức ảnh Taeyeon đăng tải

Bức ảnh G-Dragon đăng tải

Cư dân ᴍạɴɢ cũng nhận ra rằng Taeyeon có hình mặt cười trên một trong những móng tay của cô ấy trong bức ảnh trên và cho rằng nó được đặt ở đó để khớp với hình xăm mặt cười của G-Dragon.

SM Entertainment đã dập tắt ᴛɪɴ đồɴ ngay lập tức bằng cách nói: “Đó là lời nói vô căn cứ. Nó giống như một cuốn tiểu thuyết viễn tưởng vậy”. 



3. Karina (aespa) và Hyunjin (Stray Kids)

ᴛɪɴ đồɴ này từ tháng 9 năm 2021 thực sự chỉ dựa trên màn hình khóa điện thoại của Hyunjin.

Karina

Hyunjin

Một cư dân ᴍạɴɢ đã nhìn thoáng qua màn hình khóa của Hyunjin và cho rằng đó là ảnh của Karina.

Một cư dân ᴍạɴɢ khác đã ghép ảnh tự sướng của Karina lên màn hình khóa của Hyunjin để chứng minh rằng Karina là nền của Hyunjin.

ᴛɪɴ đồɴ đã thu hút được nhiều sự chú ý hơn dựa trên tên màn hình Dear U. Lysn Bubble của hai ngôi sao. Cả hai đều có -ie được thêm vào tên của họ với trái tim màu xanh.

Hyunjin đã tự mình dập tắt ᴛɪɴ đồɴ bằng cách chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình khóa thực tế của anh ấy trên Bubble. Màn hình khóa của anh ấy thực sự là một bản phác thảo nhanh về 2 nhân vật trong K-Drama mà anh ấy đã xem gần đây.



2. V (BTS) và con gái chủ tịch tập đoàn Paradise

ᴛɪɴ đồɴ vào tháng 10 năm 2021 này bắt đầu chỉ vì V đến thăm một viện bảo tàng.

V được cư dân ᴍạɴɢ phát hiện tại một viện bảo tàng đang tham gia một cuộc triển lãm với Chủ tịch Choi Yoon Jung, vợ của Chủ tịch Phillip Jeon. Họ là chủ tịch và chủ tịch của Paradise Group, một công ty sở hữu nhiều khách sạn và sòng bạc ở Hàn Quốc. Theo cư dân ᴍạɴɢ, con gái của họ, Joanna Chun, cũng có mặt tại buổi triển lãm.

Tất nhiên, cư dân ᴍạɴɢ cho rằng V phải hẹn hò với Joanna Chun vì anh được phát hiện ở bảo tàng cùng gia đình cô. V cũng đã từng đeo vòng tay từ công ty của Joanna Chun, PeakPick , và cư dân ᴍạɴɢ đã sử dụng chiếc vòng của anh ấy như một “bằng chứng” cho thấy anh ấy đang hẹn hò với cô ấy.



HYBE nhanh chóng dập tắt ᴛɪɴ đồɴ bằng cách tuyên bố, “Gia đình của chủ tịch Choi Yoon Jung và V chỉ là những người quen biết.” Bản thân V cũng giải quyết những ᴛɪɴ đồɴ trên Weverse. Anh ấy nói, “Hôm nay trong giấc mơ của mình, tôi sẽ ɓắп пɦữпɢ mũι ƙιm tẩm ƌộc vào gáy những người đó. Hãy bảo vệ gáy của bạn. Bắn Bắn.”

1. Rosé (BLACKPINK) và Mark (GOT7)

ᴛɪɴ đồɴ vô lý này đã xảy ra từ khoảng năm 2018, nhưng nó đã lên một tầm cao mới trong năm nay. Giống như hầu hết các ᴛɪɴ đồɴ khác ở đây, nó dựa trên “bằng chứng” trên ᴍạɴɢ xã hội.

Rosé

Mark

Phần lớn “bằng chứng” được cho là dựa trên các bài đăng trên ᴍạɴɢ xã hội. Ví dụ: khi trời có tuyết vào tháng Giêng, Rosé đã chú thích các bức ảnh của mình trong tuyết là “Anh ơi, ngoài trời lạnh lắm.” Mark chú thích “không lạnh chút nào.”  



Bài đăng của Rosé

Bài đăng của Mark

Cư dân ᴍạɴɢ cho rằng Rosé và Mark đã làm sống lại ᴛɪɴ đồɴ vào tháng 9 này trong Tuần lễ thời trang ở Paris. Cả hai ngôi sao đều có mặt tại Paris để tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang, và cả hai tình cờ chụp ảnh tại tháp Eiffel.

Rosé chụp với Jisoo tại tháp Eiffel

Và Mark cũng vậy

Tháp Eiffel là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất ở Paris, vì vậy cả Rosé và Mark đều đến thăm tháp nổi tiếng là bằng chứng vô căn cứ nhất từ trước đến nay. Rốt cuộc, tòa tháp có hàng nghìn lượt khách mỗi ngày. Mark rõ ràng đã nhìn thấy những ᴛɪɴ đồɴ lan truyền trên ᴍạɴɢ, và anh ấy đã giải quyết chúng qua Twitter và nói với các chủ hàng “hãy dừng lại ngay bây giờ”. 



Theo Koreaboo