Skip to main content

Ngồi im thị phi cũng đến: Clip hậu trường làm mẫu ảnh của Hải Tú gây tranh cãi vì được khen làm việc “chuyên nghiệp”

Thị phi là điều không tránh khỏi với bất cứ gái xinh nào trên MXH, thậm chí càng nổi tiếng lại càng dễ gặp drama hoặc chỉ ngồi không cũng dính chưởng. Hải Tú – “gà cưng” nhà Sơn Tùng M-TP là một ví ᴅụ điển hình với hàng loạt sóng gió trong năm vừa qua.

Mới đây, cô nàng tiếp tục bị gọi tên phía dưới một đoạn clip hậu trường buổi chụp ảnh của Hải Tú. Theo đó clip đã quay từ khá lâu, từ thời “nàng thơ” nhà Sơn Tùng còn là mẫu ảnh nhưng được fan chia sẻ lại gần đây. Kèm theo đó là lời nhắn gửi: “Coi #bts (behind the scenes – hậu trường) mới biết được cách làm việc của Tú chuyên nghiệp thế nào! Vẫn luôn tin rằng thứ mình bảo vệ là đúng đắn! Tháng này comeback nhé Tú ơi!”.



 

Trong clip hậu trường này Hải Tú khá tập trung và chịu khó diễn. Ngoài ra cô nàng cũng đến gặp photographer để kiểm tra ảnh sau mỗi đợt chụp. Có lẽ đây chính là lý do khiến cho fan Hải Tú khen idol chuyên nghiệp.

Hải Tú hồi còn là mẫu ảnh

Tuy nhiên ở phía dưới đoạn clip, nhiều người đã để lại bình luận trái chiều. Những người này cho rằng trong clip, Hải Tú cũng chỉ làm hành động như bao mẫu ảnh bình thường khác, không thể hiện sự chuyên nghiệp rõ rệt như caption.

Kết quả, netizen nhanh chóng nổ ra tranh cãi vì lý do “trời ơi đất hỡi” là chuyện chuyên nghiệp của Hải Tú, bất chấp clip đã cũ và do fan đăng tải. Ngoài ra một số người cũng không quên khen ngợi nhan sắc của cô nàng ở thời điểm trong video.



Một số bình luận của dân mạng:

– Không hiểu chuyên nghiệp chỗ nào luôn. Tưởng ai cũng làm vậy mà?

– Ủa? Vậy thôi mà cũng là chuyên nghiệp đó hả?

– Thấy Tú cũng chịu khó mà. Mọi người khắt khe quá!

 Chuyên nghiệp bình thường nhưng mà xinh thật sự.

– Ai nói gì nói chứ tui thấy đẹp là được!

– Phải thừa nhận Hải Tú có vẻ đẹp nhẹ nhàng và nụ cười duyên dáng như hoa mới nở vậy.

Nguồn: TikTok