Skip to main content

Wowy “sao kê” chuyển luôn 100 triệu đồng cho 5 thí sinh bị loại!

Trong vòng Đối đầu của team Wowy vừa qua, vì không có bất nón vàng nào được tung ra nên đã có đến 6 thí sinh phải thi vòng 8-bar đó là Arthur, Phaos, Night T, Lập Nguyên, Free và T.B.O.

Với chủ đề “Thứ ta cho đi khi còn sống là thứ ta nhận được khi tắt thở”, các thí sinh đã bước vào trận đấu căng thẳng để tìm ra tấm vé duy nhất. Sau một hồi cân đo suy nghĩ, rapper có cơ hội đi tiếp vào vòng trong chính là anh chàng Free.

Anh chàng Free là người bước tiếp cùng team Wowy

Tuy nhiên ngay sau đó, Wowy đã khiến khán giả ʙấᴛ ɴɢờ khi tuyên bố sẽ dành tặng 20 triệu đồng cho 5 thành viên còn lại để giúp đỡ một phần nào đó cho các học trò. Có thể nói, dù phải dừng chân ngay tại vòng Đối đầu Rap Việt mùa 2 nhưng Arthur, Phaos, Night T, Lập Nguyên và T.B.O sở hữu phần thưởng ngang bằng các thí sinh lọt vào Chung kết Rap Việt mùa 1.



Wowy dành tặng 5 thí sinh bị loại mỗi người 20 triệu đồng

Giữ đúng lời hứa của mình, tối 13/12, “lão đại” Wowy đã chia sẻ hình ảnh tin nhắn công khai việc đã chuyển khoản nóng cho 5 học trò tại Rap Việt. Trên trang cá nhân, nam HLV cho biết: “Hãy dành bước đệm nhỏ này cho tương lai bản thân để tạo ra những bước đệm lớn cho cuộc đời chính các em”.

Anh còn không quên hài hước: “Lúc giàu đừng quên anh Wowy vui tính của các em là được nha mấy đứa. Anh yêu mấy em nhiều”.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Wowy

Một trong những hình ảnh chuyển khoản nóng của Wowy dành cho học trò



Bên dưới phần bình luận, các học trò của Wowy đã bày tỏ lòng cảm kích thầy. Trong khi đó, cộng đồng ᴍạɴɢ cũng dành sự “respect” cho “lão đại” và khẳng định anh là một người thầy có tâm và có tầm. Có thể nói, đây là việc làm lần đầu tiên của một HLV Rap Việt dành cho các thí sinh ngay ở vòng Đối đầu.

Một trong những thí sinh của Wowy dành lời cảm ơn đến thầy

Cộng đồng ᴍạɴɢ cũng dành tình cảm cho nam HLV vì việc làm ý nghĩa

Trước đó trong đêm Chung kết mùa 1, Quán quân Dế Choắt đã đem về số tiền thưởng tổng cộng 1 tỉ đồng (gồm 500 triệu đồng từ NSX và 500 triệu đồng cho hợp đồng ghi âm), Á quân GDucky nhận 100 triệu đồng trong khi 6 thí sinh MCK – tlinh – Gonzo – Thành Draw – Lăng LD – Ricky Star nhận mỗi người 20 triệu đồng.