Skip to main content

Fan mang ‘LAYLALAY’ đi so sánh với hit đình đám của Sơn Tùng khiến Jack trở thành tâm điểm tranh cãi

Đều là những cái tên nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, sở hữu những bản hit trăm triệu view, phủ sóng rộng rãi và có lượng người hâm mộ đông đảo, Sơn Tùng M-TP  Jack thường xuyên trở thành chủ đề để cộng đồng ᴍạɴɢ so sánh và làm tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

Mới đây, ᴍạɴɢ xã hội ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện đoạn clip được fan Jack mang ca khúc ‘LAYLALAY’ của thần tượng ra so sánh với bản hit ”Lạc trôi’ của Sơn Tùng. Trong đoạn clip chính là một đoạn của ca khúc ‘LAYLALAY’ cùng với ‘Lạc trôi’ được ghép lại với nhau thành một đoạn clip tổng hợp. Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân ᴍạɴɢ.



Đa số đều cho rằng đây là một sự so sánh vô cùng khập khiểng bởi ở ‘Lạc trôi’, phần âm nhạc được Sơn Tùng đầu tư khá kỹ càng khiến cho người nghe cảm giác được sự ma mị, bay bổng. Trái với bản hit của Sơn Tùng, tại thời điểm ‘ra lò’, ‘LAYLALAY’ được đánh giá là một bước đi lùi của Jack khi không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Sau những ồn ào tình ái với Thiên An, Jack trở thành nhân vật bị cư dân ᴍạɴɢ chỉ trích, thậm chí tẩy chay dữ dội. Anh chàng đã phải lên tiếng xin lỗi đồng thời tuyên bố ngừng hát.

Tuy nhiên, mới đây, giọng ca ‘Hoa Hải Đường’ đã có một động thái hoàn toàn ʙấᴛ ɴɢờ trên group riêng của người hâm mộ anh. Cụ thể, Jack đã dùng tài khoản cá nhân để đăng vào group một bức ảnh mà nhìn sơ qua cũng biết đây là lời một bài hát mới toanh do anh sáng tác.



‘Nàng đẹp tựa cánh hoa hồng’, ‘nàng đẹp tựa ánh trăng rằm’…, lời bài hát lần này của nam ca sĩ sinh năm 1997 có vẻ mang hơi hướng ‘tiên hiệp kỳ ảo’ khi có đoạn nhắc đến ‘cho phàm nhân theo với, trung địa hay tiên giới?’.

Bài đăng của Jack trong group fan của anh đã thu hút đông đảo lượt tương tác. Dường như sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu vì chuyện ồn ào có con với Thiên An, Jack đang rục rịch trở lại đường đua âm nhạc.