Skip to main content

Tranh cãi bộ ảnh mới của Jisoo với Dior: Đẹp thật nhưng càng nhìn càng thấy ‘sai sai’

Jisoo mới đây một lần nữa khiến dân tình xôn xao náo loạn khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Korea. Với cương vị Đại sứ của Dior, Jisoo biến hóa đầy gợi cảm, trưởng thành bên màu son đỏ tươi đánh full môi. Mái tóc rẽ ngôi chéo được cắt tỉa điệu nghệ, đem đến cho Jisoo vẻ ngoài lạ mắt.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Khác với hình ảnh ngọt ngào thường thấy, chị cả BLACKPINK khi tách ra solo trông lại chín chắn, sang trọng hơn rất nhiều. Rũ bỏ lớp trang điểm idol long lanh quen thuộc, Jisoo khi “họa mặt” với son đỏ tươi ton sur ton với màu móng trông lại quyến rũ, sắc sảo, cá tính hẳn.



Ảnh: ST

Ảnh: ST

Vẫn là màu tóc đen truyền thống nhưng khi kết hợp với kiểu rẽ ngôi lệch, visual Jisoo lại đẹp theo hướng quý phái, đằm thắm. Hình ảnh “nàng thơ Dior” khoe sắc giữa vô vàn những hộp quà xa xỉ ngay lập tức nhận về cả triệu likes chỉ sau vài giờ đăng tải.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Cách kẻ mày lẫn đánh mắt khi chụp ảnh cùng son và nước hoa không khác nhau là mấy. Tuy nhiên, tông nền, màu son, màu má hồng mới chính là nguồn cơn gây tranh cãi. Phần đông netizen cho rằng kiểu makeup này chưa thực sự làm nổi bật lên thần thái của Jisoo. Người khác lại phản biện rất có thể đây là dụng ý của Dior, makeup nhạt để nhường spotlight cho nước hoa.



Ảnh: ST

So sánh với bộ ảnh công chúa Dior mà Jisoo chụp hồi tháng 8 mới thấy cô nàng đã biến hóa nhiều đến thế nào. Jisoo trong loạt ảnh thần thánh để tóc nâu, đánh nền trắng sáng. Cùng là rẽ ngôi chéo nhưng Jisoo trên Marie Claire để tóc phồng, vén ra sau tai, xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung, đầy nữ tính, ngọt ngào.

Ảnh: ST

Netizen nổ ra khá nhiều ý kiến trái chiều:

– Thích Jisoo chụp cho Marie Claire cơ, đúng kiểu nữ thần xinh xắn lộng lẫy.

– Makeup look số 2 đáng sợ thật sự, không phải Jisoo đố ai “cân” được.



– Kim Jisoo, “chị ta” đẹp thật nhưng không hiểu sao makeup được vậy luôn á?

– Jisoo trang điểm nhạt nhìn cổ điển, thanh khiết, đúng dụng ý Dior quá còn gì.

– Son cam, má hồng, mắt tím, đẹp chỗ nào mọi người chỉ ra xem?