Skip to main content

Hải Tú đúng chuẩn “gà cưng” của công ty: Sơn Tùng bỏ cả ngủ, đội mưa rét căm để ở lại cổ vũ

Không phải một dân ɴɢʜɪệɴ drama, chắc hẳn bạn cũng biết qua ồn ào tình cảm của tân binh Hải Tú và chủ tịch Sơn Tùng. Bởi lẽ từ sau MV Chúng Ta Của Hiện Tại, hai nhân vật này liên tục dính vào nghi vấn yêu đương, hẹn hò. Thậm chí đã có lúc gái xinh còn trở thành mục tiêu công kích, phải ở ẩn vì bị nghi là “trà xanh”.

Sơn Tùng và Hải Tú

Trong khoảng thời gian gần đây, Hải Tú đã comeback MXH hậu ở ẩn hơn 9 tháng 10 ngày. Cô nàng cũng liên tục bị soi hint yêu đương với Sơn Tùng. Ngoài hint ở hiện tại, netizen cũng rất chăm chỉ đào lại những khoảnh khắc thân mật khi xưa của cả hai. Chẳng hạn như khoảnh khắc Sơn Tùng bỏ cả nghỉ ngơi, ngồi đợi Hải Tú xong việc dưới đây.



; jjjjĐược biết những hình ảnh này nằm trong video hậu trường MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Vào ngày thứ 7 khi quay hình ở Huế, Hải Tú có một cảnh quay ở dưới mưa, Sơn Tùng dù đã trải qua một ngày mệt mỏi vẫn ngồi lại vì cô nàng. Chủ tịch tâm sự: “Tú đang phải diễn dưới mưa rất là căng. Lẽ ra mình được về sớm đi ngủ rồi đó, mình xong rồi đó. Mà dưới tư cách một người chủ tịch nên mình ở lại support talent”.

Đáp lại sự quan tâm của Sơn Tùng, ở cuối video này, Hải Tú cũng dành những lời nhận xét ngọt ngào cho chủ tịch: “Chủ tịch cũng đã dạy cho mình rất nhiều. Chỉ ra cho mình cách diễn, những mẹo để làm sao lúc diễn, kể cả khi mà khóc vẫn xinh nhất. Hôm nay nhắc về những cái đó, mình hơi cảm xúc một tí. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ M-TP E, chủ tịch thân yêu và Hải Tú nhé!”.



Hải Tú chia sẻ về sự quan tâm của Sơn Tùng

Trước đó không lâu, dân tình cũng đào lại được khoảnh khắc Hải Tú cười tủm tỉm vì chiếc áo không cài nút của Sơn Tùng khi ở lại set quay cổ vũ chủ tịch.

Ảnh: Tổng hợp