Skip to main content

Wowy được một đại gia quen mặt của Vbiz ngỏ ý ᴍᴜᴀ bài 200 triệu ở Rap Việt

Tập 9 Rap Việt mùa 2 đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng với trận đối đầu của dàn “chiến binh” team Wowy. Một trong những chi tiết cực ꜱốᴄ trong tập phát sóng tuần này chính là Wowy công bố một bài hát không lên sóng – sản phẩm tổng hợp đến từ Wowy cũng như các “chiến binh” trong đội. Bất ngờ hơn, Wowy tuyên bố sẽ ʙáɴ ca khúc này với giá 200 triệu và đã được sự đồng ý của chương trình. Toàn bộ doanh thu của sản phẩm sẽ được anh quyên góp tới quỹ từ thiện thuộc Bệnh viện Nhi đồng.

Sau khi chương trình lên sóng, Wowy chia sẻ trên trang cá nhân rằng đã có rất nhiều nhà sưu tập tác phẩm liên hệ ngỏ ý ᴍᴜᴀ ca khúc thứ 5 của team mình. Bên dưới bài đăng của Wowy, danh tính một trong số những nhà sưu tập đã được tiết ʟộ, đó là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái – nhân vật rất quen thuộc của showbiz Việt. 



Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là một trong những nhà sưu tập ngỏ ý ᴍᴜᴀ lại ca khúc của team Wowy

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được nhiều người biết đến khi từng có khoảng thời gian yêu đương với Angela Phương ᴛʀɪɴʜ. Anh cũng vướng vào ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt như Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Hoa hậu Kỳ Duyên hay gần nhất là Á hậu Kiều Loan, Ngọc Loan – học trò Phạm Hương tại The Face Vietnam 2016.

 

Angela Phương ᴛʀɪɴʜ thừa nhận từng yêu bác sĩ Chiêm Quốc Thái nhưng cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” không lâu sau đó

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bay sang tận Singapore để cổ vũ cho Phương Khánh trong đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất



Ngọc Loan vướng nghi vấn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Trong một livestream vào cuối tháng 10 vừa qua, Lona Kiều Loan đã thừa nhận bản thân phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện của bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Đến hiện tại, mỹ nhân 10X cũng là đại sứ cho bệnh viện của vị bác sĩ này

Ảnh: Internet