Skip to main content

Triệu ʟộ Tư chụp poster với Ngô Lỗi nhưng lại bị chê quê mùa, mặt xinh nhưng kém sang

Đoàn phim Tinh hán xán lạn vừa tung ra poster 2 nhân vật chính do Triệu ʟộ Tư – Ngô Lỗi đóng chính đã vấp phải chỉ tríchh nặng nề. Nhiều khán giả cho rằng Triệu ʟộ Tư vừa quê mùa, vừa sến súa, tạo hình khiến cho nhan sắc xuân thì rực rỡ của người đẹp 9X mất đi hoàn toàn.

Triệu ʟộ Tư và Ngô Lỗi

Đó là chưa kể đến chuyện ekip sản xuất cho Triệu ʟộ Tư mặc trang phục quá nhạt nhòa, làm tóc lại đơn giản, chẳng có gì nổi bật. Một số khán giả còn nặng lời chê bai Triệu ʟộ Tư đóng nữ chính mà giống như làm người hầu cho Ngô Lỗi.

Mới đây, hình ảnh hậu trường lúc Triệu ʟộ Tư chụp poster đã được hé ʟộ. Trong ảnh, Triệu ʟộ Tư gây ấn tượng với làn da trắng mịn màng, tuy nhiên, nhìn phục trang và kiểu make up, làm tóc cho cô nàng thì đúng là vẫn rất đơn giản. 



Đây là ảnh đã được chỉnh sửa của Triệu ʟộ Tư

Đây là ảnh đã được chỉnh sửa của Triệu ʟộ Tư

Fan Triệu ʟộ Tư giải thích rằng tạo hình này tuy có nhạt nhòa nhưng phù hợp với tính cách nhân vật. Vậy nên nếu mang so sánh tạo hình rực rỡ ở Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Trường Ca Hành với Tinh hán xán lạn là điều rất bất công cho Triệu ʟộ Tư.

Tinh hán xán lạn là dự áɴ đánh dấu việc Triệu ʟộ Tư – Ngô Lỗi từ Qᴜᴀɴ ʜệ “em vợ – anh rể” chuyển sang làm người yêu. Trước đây, Triệu ʟộ Tư – Ngô Lỗi từng đóng chung phim Trường Ca Hành nhưng Ngô Lỗi thì cặp kè cùng Địch Lệ Nhiệt Ba còn Triệu ʟộ Tư lại diễn cảnh thân mật với Lưu Vũ Ninh.



Ảnh hậu trường lúc Triệu ʟộ Tư chụp poster.

Ảnh hậu trường lúc Triệu ʟộ Tư chụp poster.

Ảnh hậu trường lúc Triệu ʟộ Tư chụp poster.

Ảnh hậu trường lúc Triệu ʟộ Tư chụp poster.

Ảnh hậu trường lúc Triệu ʟộ Tư chụp poster.

Trong phim, Ngô Lỗi đóng vai Lăng Bất Nghi còn Triệu ʟộ Tư hóa thân thành Trình Thiếu Thương. Trình Thiếu Thương là cô gái xa cha mẹ từ nhỏ, nàng lớn lên với sự che chở bảo bọc từ bà nội.

Thẩm nương của Trình Thiếu Thương vì ghen ghét nàng mà liên tục bày mưu tính kế, quyết biến Thiếu Thương trở thành một phế nhân. Để giữ ᴍạɴɢ sống, Trình Thiếu Thương phải giả vờ hư hỏng nhưng thực chất nàng luôn chăm chỉ học hành, đồng thời che giấu tài năng để chờ ngày gặp lại mẹ cha.