Skip to main content

Lật tẩү thói quen hài khó đỡ của 2 mỹ nhân Irene (Red Velvet) và Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo (BLACKPINK)

Thành viên xinh đẹp của BLACKPINK từng bị camera vô tình bắt gặp đang loay hoay đặt chai nước lên vai trong một lễ trao giải. Cô nàng ngồi cạnh Red Velvet và không may lên hình đúng lúc đang mải mê với trò chơi giữ thăng bằng đồ vật.

Jisoo đặt chai nước lên vai

Khi phát hiện mình bị chiếu trên màn hình lớn, Ji Soo lập tức dừng động tác và xấu hổ cúi mặt xuống bàn.

Ji Soo đặc ʙɪệᴛ thích đặt đồ vật trên cơ thể và cố giữ thăng bằng chúng như đang làm xiếc. Tuy nhiên không phải lúc nào cô nàng cũng có màn biểu diễn thành công.



Ji Soo đặt quả cam lên đầu và trổ tài múa dân gian trong khi các thành viên khác đang bận rộn nấu ăn.

Cô nàng đặt đủ thứ lên đầu mình như một thói quen, từ chai lọ, cốc nước, hộp sữa đến quả cam, cây bút, túi xách, đồ chơi, dường như đồ vật nào Ji Soo cũng muốn thử xem có giữ thăng bằng được trên đầu hay trên vai mình hay không.

Irene (Red Velvet)

Trưởng nhóm xinh đẹp của Red Velvet bị fan phát hiện ra một thói quen khá kỳ lạ. Cô nàng luôn nhìn chằm chằm vào môi của Seul Gi mỗi khi cô em trong nhóm nói chuyện.

Irene không thể chống cự sức hấp dẫn từ đôi môi đang mấp máy của Seul Gi.



Ban đầu Seul Gi còn thấy xấu hổ khi bắt gặp ánh nhìn của Irene, nhưng giờ cô nàng đã quá quen với việc đó và chẳng bận tâm mảy may.

Seul Gi thản nhiên đón ánh nhìn chăm chú như tia laser của Irene.

Irene bị fan trêu chọc vì toàn sở thích lạ lùng. Không chỉ “ɴɢʜɪệɴ” ngắm môi Seul Gi, trưởng nhóm Red Velvet còn thích “s.à.m s.ỡ” ʋòпɢ ɓα của các thành viên, nhất là Wendy.