Skip to main content

Netizen phát sốt clip hotboy Nhật cover hit 18+ của Á quân Rap Việt, nhưng cú hết hơi mới làm fan “muốn xỉu”

Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ đang truyền tay đoạn clip anh chàng hotboy người Nhật cover bản rap Tiền Nhiều Để Làm Gì version 18+ của GDucky – Á quân Rap Việt. Theo đó, bản rap từng làm nên tên tuổi của GDucky từng được chàng rapper biến tấu thành phiên bản “đen tối” khiến nhiều khán giả đỏ mặt.

Dù không thể hiện được rõ từng lời bằng tiếng Việt nhưng màn cover của anh chàng người Nhật cũng ngay lập tức được netizen nhận ra đó chính là sản phẩm của GDucky.

Trong đoạn clip, có thể thấy anh chàng này cố gắng hát theo từng lời và “bắt chước” lyrics của GDucky. Tuy nhiên ở những giây cuối cùng, anh chàng lại hết hơi và tỏ rõ sự “bó tay” với flow dài và nhanh của Á quân Rap Việt. Dẫu vậy chính khoảnh khắc này đã khiến cộng đồng ᴍạɴɢ “muốn xỉu” về sự dễ thương của anh chàng người Nhật.



Anh chàng người Nhật đang khiến fan Việt quan tâm có tên Shino. Dù đang sinh sống tại Nhật Bản nhưng anh lại có sự yêu thích với âm nhạc Việt Nam cũng như con người tại đất nước hình chữ S. Trên trang cá nhân, Shino đã viết dòng trạng thái bằng tiếng Việt với nội dung: “Xin chào mọi người, tôi là người Nhật ở Tokyo. Yêu Vietnamese music (yêu nhạc Việt)”.

Dòng trạng thái bằng tiếng Việt của anh chàng người Nhật Shino

Khoảnh khắc cận cảnh nhan sắc anh chàng Sino

Màn tương tác của anh chàng người Nhật với fan Việt

Trước đó vào đầu năm 2021, trong một radio session mừng năm mới vừa qua, GDucky đã góp giọng trong một bản mashup cùng với nhiều rapper, tại đây, anh đã viết lại lời của Tiền Nhiều Để Làm Gì theo hơi hướng 18+. Dù gây tranh cãi về nội dung nhưng khán giả vẫn không thể phủ nhận, với chất giọng trầm của anh chàng đã lôi cuốn và mang đến phiên bản mới cho Tiền Nhiều Để Làm Gì.



Màn live của GDucky hiện đang thu về hơn 12 triệu lượt xem

Ảnh: Tổng hợp