Skip to main content

Chưa từng lộ: Sơn Tùng – Hải Tú cùng xuất hiện trong 1 đám cưới, chiếc váy suông che bụng của “nàng thơ” khiến netizen dồn sự chú ý

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, ”né bão” scandal từ chiếc bánh kem “be happy sister” của hội bạn Thiều Bảo Trâm, Hải Tú gần đây mới hoạt động trở lại. Tất nhiên, nhất cử nhất động của nàng thơ duy nhất trong công ty Sơn Tùng vẫn luôn là đề tài nóng, liên tục được netizen đem ra bàn tán xôn xao. Đặc ʙɪệᴛ là mỗi lần Hải Tú đăng ảnh mới là dân ᴍạɴɢ cứ phải nói nhiều về chuyện cô trông… có tướng phu thê với sếp.

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ chuyền tay nhau những hình ảnh được ᴄắᴛ từ clip Sơn Tùng dẫn “gà cưng” Hải Tú cùng xuất hiện ở một đám cưới. Nhiều netizen còn cho rằng clip này “mới quay” gần đây, vậy thực hư ra sao?



Hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện trong đám cưới của một người bạn

Theo đó, nhiều netizen đã không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ khi thấy Hải Tú ᴅɪệɴ chiếc váy suông, đứng cạnh cô dâu. Phía Sơn Tùng thì vẫn ăn ᴅɪệɴ rất sành điệu và cả hai không đứng cạnh nhau trong bức hình chụp chung này.

Bên dưới phần bình luận, nhiều Sky (fan của Sơn Tùng) nhanh chóng nhận ra hình ảnh này được chụp vào ngày 12/12/2020. Đám cưới này có mặt hầu hết các thành viên công ty MTP của Sơn Tùng, ngoài Hải Tú thì còn có cả Kay Trần. Chú rể là một nhân sự, từng cộng tác với Sơn Tùng trong nhiều MV ở vai trò sản xuất.



 

Sơn Tùng khá bảnh trai trong đám cưới cấp dưới công ty

Ngoài Hải Tú thì đám cưới này còn có Kay Trần

Như vậy so với mốc thời gian xảy ra drama “trà xanh” (diễn ra vào ngày 20/1/2021) thì bức ảnh này được chụp trước đó. Netizen cũng phần nào cảm nhận được mức độ quan tâm “gà cưng” trong công ty của Sơn Tùng khi anh ở đâu thì talent trong công ty cũng tháp tùng theo đó.

Nguồn: Tổng hợp