Skip to main content

Lập Nguyên chính thức bị loại khỏi Rap Việt, bị JustaTee thẳng thừng chê một điều ở vòng 2!

Tối ngày 11/12, trận đối đầu team Wowy tại Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng trên ứng dụng VieON. Khác với nhiều đồn đoán trên MXH, Lập Nguyên không hề đấu với Blacka mà nằm trong trận đấu 3 cùng Hoàng Anh và Night T.

Lập Nguyên là hot TikToker nổi tiếng trên MXH và cũng có cho mình một số ca khúc được khán giả yêu thích. Thế nhưng từ sau khi ʟộ ᴅɪệɴ trong chương trình và được chọn về đội HLV Wowy, Lập Nguyên lại vấp phải không ít ý kiến tranh cãi từ cộng đồng ᴍạɴɢ vì “đạo nhái” tlinh, HIEUTHUHAI cũng như có MV style y đúc Billie Eilish. Chính vì thế, phần thi của Lập Nguyên trong vòng Đối đầu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.



Trong vòng 2, bộ ba Lập Nguyên – Night T – Hoàng Anh đã có màn trình diễn cực bùng ɴổ với phần thi mang tên Quả Cầu Pha Lê, khiến các giám khảo cực kỳ phấn ᴋʜíᴄʜ. Nhận xét về Lập Nguyên, Rhymastic cho biết anh thấy rõ sự thay đổi hoàn toàn của thí sinh này, cách sử dụng melody được cập nhật lên rất hiện đại, thời thượng, bắt tai. Tương tự, Binz cũng nhận xét Lập Nguyên dùng nốt ở vòng 2 nghe ngọt tai hơn so với vòng 1.

 

 

Bộ đôi giám khảo LK – JustaTee lại có những nhận xét khá khó tính dành cho Lập Nguyên. LK cho rằng hot TikToker cần một điểm gì đó chủ động hơn để có thể diễn giải được hết cách chơi chữ trong nội dung.



“Cho phép anh được khó tính một chút với phần của Lập Nguyên, cách em phối melody vào rap anh thấy ok nhưng giá như em chọn giai điệu nào đấy bắt tai hơn với anh một chút thì sẽ hiệu quả hơn vì quá an toàn so với một bài thế này. Anh cho phép mình được yêu cầu nhiều hơn từ em từ giai điệu như thế”, JustaTee chia sẻ.

Ở vòng 8 Bars, Lập Nguyên đã không thể vượt qua được các “đối thủ nặng ký”. Sau cùng, anh chàng đã chính thức dừng chân tại chương trình!

Ảnh: Rap Việt