Skip to main content

5 mỹ nhân sở hữu vóc dáng gầy nhất Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, ai gầy hơn?

Tiêu chuẩn đẹp của Trung Quốc hiện nay là những cô nàng mình dây. Vì vậy, không khó hiểu khi rất nhiều sao nữ Hoa ngữ có vóc dáng mình hạc xươɴɢ mai. Trong bài viết này hãy cùng điểm mặt 5 mỹ nhân sở hữu vóc dáng gầy nhất Cbiz.

Dương Mịch

Kể đến nữ minh tinh có vóc dáng mảnh mai không thể thiếu Dương Mịch. Từ khi ra mắt đến nay nàng Bạch Thiển chưa bao giờ béo. Kể cả thời gian mang thai cô cũng rất gầy. Nguyên nhân bắt nguồn từ thói quen ăn uống có phần “khắc khổ” của Dương Mịch. Trong các bữa ăn, Dương Mịch ăn rất nhạt, kiêng khem đủ thứ. Vì vậy, cân nặng của Dương Mịch lúc nào cũng chỉ quanh quẩn mốc 45kg.



Đồng Lệ Á 

Mỹ nhân Tân  Cương Đồng Lệ Á cũng nằm trong top sao nữ gầy nhất Cbiz. Có dịp cô tăng cân và trở thành từ khóa tìm ᴋɪếᴍ nóng của cư dân ᴍạɴɢ. Ai cũng phải công nhận một điều khi có da có thịt, Đồng Lệ Á xinh đẹp, ngời sức sống hơn hẳn. Với chiều cao 1,64m, Đồng Lệ Á tiết ʟộ cô thường chỉ nặng khoảng 41kg. Khi tăng lên đến 43kg, cô đã khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Lưu Thi Thi

Những khán giả hâm mộ Cbiz lâu năm đều biết Lưu Thi Thi học múa từ nhỏ. Người học múa đều có yêu cầu rất khắt khe về cơ thể bởi chỉ cần tăng cân một chút thì dáng vóc của bạn sẽ không đẹp. Căn nặng của Lưu Thi Thi lúc nào cũng ᴅᴀᴏ động quanh mốc 42kg.



Triệu Lệ Dĩnh

Dù sở hữu gương mặt béo tròn và có vẻ không gầy nhưng thực tế, Triệu Lệ Dĩnh cũng luôn nằm trong top sao mình sậy của Hoa ngữ. Cao 1,65cm nhưng Triệu Lệ Dĩnh chỉ nặng khoảng 45kg, cẳng chân và tay lúc nào cũng nhỏ xíu.

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ là người có vóc dáng mà nhiều sao nữ Cbiz ghen tị bởi ăn nhiều không béo. Tam kim ảnh hậu từng tiết ʟộ gia đình cô không có gene béo. Với chiều cao 1,62m, cân nặng xoay quanh ngưỡng 44kg của Châu Đông Vũ quả thật đáng ngưỡng mộ.

(Theo Sohu)