Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) nhiều lần gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng

Chứng ԁị ứпɢ với cún của Jisoo ngày càng tɾầm tɾọпɢ

Các fan đã lo lắng khi biết được chứng ԁị ứпɢ với chó của Jisoo ngày càng trở nặng. Cô nàng đã chia sẻ câu chuyện trên CH+, Jisoo cho biết cô phải uống ᴛʜᴜốᴄ hàng ngày để tiếp xúc cùng chú cún cưng của mình là Dalgom. 

Mình luôn phải uống ᴛʜᴜốᴄ trước khi về nhà. Nếu mình quên uống, mắt sẽ lại sưng lên… Triệu chứng này gọi là gì ấy nhỉ? Màng trong mắt mình sẽ sưng lên, sưng to lắm. Trước đó thì mình không gặp phải tình trạng ԁị ứпɢ này đâu. Mình nghĩ rằng bệnh đã trở nặng kể từ khi phải xa Dalgom. Nó trở nên khá nghiêm trọng” – Jisoo chia sẻ trong buổi live gần đây.



Người hâm mộ đang rất lo lắng cho sức khỏe của Jisoo khi triệu chứng ԁị ứпɢ ngày càng tɾầm tɾọпɢ, ngay cả khi nữ idol đã uống ᴛʜᴜốᴄ. Với một người yêu cún như chị cả BLACKPINK, việc rời xa chú cún cưng Dalgom là điều không thể dù cho phải chịu những triệu chứng khó chịu.

“Thế nhưng mình vẫn không dừng được việc vuốt ve Dalgom vì thằng bé quá dễ thương. Sau đó mình liên tiếp bị các triệu chứng khá nặng nề. Không phải bị cảm đâu, là do ԁị ứпɢ. Hồi nãy mình đã qua nhà để chơi với Dalgom, nhưng lại không thể ngừng hắt xì và mắt thì sưng lên, nên sau đó mình đã uống ᴛʜᴜốᴄ ԁị ứпɢ. Kể cả vậy có thể vẫn còn một số triệu chứng tiếp diễn”.



Điều làm người hâm mộ xúc động hơn cả là câu nói vu vơ nhưng đầy ấm áp của Jisoo: “Dù sao vẫn có thể uống ᴛʜᴜốᴄ mà”. Đối với nữ idol,Dalgom như một người bạn chứ không đơn giản chỉ là vật nuôi. Hiện tại, Jisoo cũng rất lo lắng cho Dalgom khi chú cún đang gặp vấn đề về mắt, thỉnh thoảng lại bị sưng tai rồi lại tự cào vào mắt. Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi vô vàn lời chúc đến Jisoo và Dalgom, mong cả hai sẽ thật mạnh khỏe để đồng hành cùng nhau.

Nếu bạn là fan Jisoo nói riêng và BLACKPINK nói chung thì chắc chắn bạn sẽ biết đến chú cún Dalgom. Đây là chú cún cưng duy nhất của Jisoo nên Dalgom được chị cả BLACKPINK cưng chiều hết mực. 



Dalgom thường xuyên được Jisoo khoe ảnh trên MXH, cho đi chơi cùng các thành viên BLACKPINK và cả chú cún Kuma nhà Jennie. Cún cưng này thậm chí còn được fan của Jisoo gửi quà tặng.

Dalgom được Jisoo cưng chiều, yêu quý hết mực

Thập chí còn được cả fan của Jisoo gửi quà…

Jisoo từng bị nổi hạch bạch huyết

Lần đầu tiên fan phát hiện Jisoo nổi hạch ở cổ chính là trong chương trình Delicious place. Trong chương trình, Jisoo vô cùng rạng rỡ, trong sáng, xinh xắn và tỏa sáng như nữ thần, nhưng khi để ý kỹ hơn, người hâm mộ đã phát hiện ra những chi tiết bất thường trên cơ thể BLACKPINK. Đặc ʙɪệᴛ là bên phải cổ của Jisoo xuất hiện một hạch to, nổi rõ.



Điều này khiến người hâm mộ lo lắng rằng các hạch bạch huyết sưng tấy của nữ thần tượng sẽ xuất hiện trở lại. Các hạch này xuất hiện khi cơ thể mệt mỏi hoặc bị sốt, cảm, cúm. Sự xuất hiện của các hạch này cho thấy Jisoo đang trong tình trạng bên trái mệt mỏi và có thể vẫn đang bị ốm. Tuy nhiên, không thể chủ quan vì các hạch thường bị nóng hoặc sưng tấy trong các tình trạng từ viêm họng nhẹ đến các tình trạng nguy hiểm hơn.

Jisoo xinh xắn, dễ thương trong chương trình

Tuy nhiên, người hâm mộ đã phát hiện ra những dấu hiệu đáng lo ngại trên cổ của nữ thần tượng



Dấu hiệu này từng khiến người hâm mộ BLACKPINK vô cùng lo lắng. Thời gian luyện tập căng thẳng cộng với những hoạt động và chuẩn bị cho bộ phim của bản thân rất có thể là nguyên nhân khiến nữ thần tượng ngày càng kiệt sức, mệt mỏi lâu hơn.

Jisoo bị ốm trong chuyến lưu diễn bận rộn 

Người hâm mộ mong rằng nữ thần tượng sẽ có nhiều thời gian tịnh dưỡng để sức khỏe được đảm bảo hơn.