Skip to main content

BTS gia nhập IG chưa đầy 1 tuần đã có đến 3 mỹ nhân Kpop ‘ɢặρ ɦọα’: Lý do siêu ‘củ chuối’?

Vào ngày 6/12 qua, netizen khắp nơi đã phát sốt khi 7 thành viên BTS đồng loạt mở Instagram cá nhân. Ngay lập tức, các thành viên đã xô đổ hàng loạt kỷ lục trên nền tảng này, thu hút lượng follow cực khủng. Thế nhưng vì BTS có lượng fan đông đảo lại cuồпɢ nhiệt nên 1 bộ phận fan của nhóm đã gây ra thị phi trên ᴍạɴɢ xã hội này.

Chưa đầy 1 tuần, đã có đến 3 mỹ nhân Kpop là mục tiêu bị 1 bộ phận ARMY xấu xí “ƙɦủпɢ ɓố”. Đó chính là Jennie – Rosé (BLACKPINK) và Yeri (Red Velvet). Những người hâm mộ chân chính đang kêu gọi fan cuồпɢ thái quá ngừng những hành động xấu xí làm ảnh hưởng đến danh tiếng, bộ mặt của các thành viên BTS.



Trong tuần qua, bộ đôi Jennie – Rosé (BLACKPINK)…

…và Yeri (Red Velvet) đã gặp rắc rối…

… vì hành động quá ᴋʜíᴄʜ của fan cuồпɢ BTS

Nam thần V trượt tay follow Jennie (BLACKPINK), nữ idol liền bị “ƙɦủпɢ ɓố”

Trong ngày 7/12, tức là chỉ 1 ngày sau khi mở Instagram cá nhân, V (BTS) đã sơ suất gây ra hành động bất cẩn. Sau khi trượt tay follow nhầm Jennie, V đã nhanh chóng bỏ theo dõi nhưng vẫn bị fan chụp lại khoảnh khắc này.

V đã gián tiếp lên tiếng khẳng định đây là sự cố bằng cách than phiền về chế độ tự gợi ý của Instagram, thế nhưng hành động của nam idol vẫn gây ra sóng gió giữa 2 fandom của BTS và BLACKPINK. hàng loạt fan cuồпɢ đã tràn vào Instagram cá nhân của Jennie và “ƙɦủпɢ ɓố” cô bằng những lời lẽ quá ᴋʜíᴄʜ.



V và Jennie

V lỡ tay follow Jennie

Hàng loạt fan quá ᴋʜíᴄʜ đã “ƙɦủпɢ ɓố” Jennie bằng những bình luận như: “Sao V lại follow cô? Tôi không cảm thấy ổn”, “Cô đang hẹn hò với V à?”, “Jennie Kim, cảm giác được V chú ý đến như thế nào?”… Nhưng cũng có những bình luận kêu gọi fan bình tĩnh vì V chỉ trượt tay follow Jennie mà thôi

Đến lượt Yeri (Red Velvet) “lên thớt” vì dùng icon giống Jungkook

Ngay sau Jennie, Yeri (Red Velvet) đã bị 1 bộ phận fan BTS xấu xí “ƙɦủпɢ ɓố” chỉ vì 1 chiếc icon. Trên trang cá nhân, nữ idol đã đăng tải loạt ảnh cùng 1 icon, giống với icon Jungkook đăng tải trước đó vài tiếng. Vì vậy, Instagram của cô đã bị ᴛấɴ ᴄôɴɢ bằng loạt cáo buộc bắt chước em út vàng BTS.



Netizen đều không khỏi ngán ngẩm trước hành động này của fan cuồпɢ BTS. Yeri đã từng nhiều lần đăng ảnh với icon này, và icon là thứ không của riêng ai, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được.

Yeri…

… và Jungkook đã đăng ảnh có icon giống nhau

Trang cá nhân của Yeri bị ngập lụt trong hàng tá bình luận cáo buộc bắt chước Jungkook

Rosé (BLACKPINK) bị tố có hành động “đạo nhái” Suga

Sóng gió giữa fan cuồпɢ BTS và các idol khác vẫn chưa thể kết thúc. Rosé (BLACKPINK) chính là người mới nhất “nằm không cũng dính đạn”. Nữ idol đã đăng tải loạt ảnh không kèm bất kỳ lời chú thích nào. Ngay lập tức, trang cá nhân của cô bị “ƙɦủпɢ ɓố” bằng lời lẽ quá ᴋʜíᴄʜ, những icon xấu xí.



Điều này bắt nguồn từ việc 1 bộ phận ARMY xấu xí cáo buộc Rosé “đạo nhái” phong cách đăng bài không chú thích của Suga. Đến đây, dân tình càng thêm “cạn lời” vì độ quá ᴋʜíᴄʜ của loạt fan cuồпɢ này. Trên thực tế, Rosé đã đăng ảnh không caption từ lâu, và bất kỳ ai dùng Instagram đều có thể đăng ảnh kiểu này.

Bài đăng không chú thích khiến Rosé…

… bị tố bắt chước Suga

Hàng loạt fan quá ᴋʜíᴄʜ đã thả những icon xấu vào bài đăng của Rosé

@roses_are_rosie 

Trên thực tế, nữ idol đã đăng bài không chú thích kiểu này từ lâu