Skip to main content

Sau khi Wowy bị fanpage Rap Việt gây “tổn thương”, Karik có động thái công khai bênh vực bạn thân?

Vừa qua ngay lúc rạng sáng 11/12, nam rapper Wowy đã có những chia sẻ không mấy vui khi fanpage Rap Việt chia sẻ tin bài không mấy tích cực liên quan đến đội của anh. Đáng nói, sự việc xảy ra ngay trước thềm tập phát sóng vòng Đối đầu team Wowy nên nam HLV bày tỏ rõ sự bức xúc và thẳng thắn hỏi liệu admin trang fanpage chương trình có ghét anh hay không.

Thậm chí, Wowy còn lấy ví ᴅụ bài đăng của fanpage Rap Việt từng chia sẻ tin team Karik với nội dung tích cực cùng hàm ý so sánh.

Những dòng bình luận bức xúc của HLV khi admin fanpage Rap Việt chia sẻ tin bài không tích cực về đội của anh



Dù không liên quan đến sự việc nhưng mới đây, Karik cũng có động thái bảo vệ bạn thân. Theo đó trên trang cá nhân, Karik đã chia sẻ hình ảnh team Wowy cùng dòng trạng thái: “Có những lúc cúi đầu, có những lúc vươn. Tất cả chỉ là điệu múa, hất tung những giọt sương”.

 

Đây cũng chính là những câu rap trong sản phẩm Hướng Dương của “lão đại” Wowy. Dù không nói trực tiếp nhưng hành động của Karik được nhiều người cho rằng anh đang bênh vực và ủng hộ bạn thân sau những “tổn thương” vừa qua.

Karik chia sẻ hình ảnh team Wowy cùng câu rap của chính bạn thân trong ca khúc Hướng Dương

Trước đó sau những ý kiến có phần khá gay gắt của Wowy ngay dưới phần bình luận, trang fanpage Rap Việt đã chủ động xoá bài đăng nhằm tránh gây hiểu nhầm. Ngay trong tối 11/12, team Wowy sẽ ra quân tại vòng Đối đầu nên chắc chắn hơn ai hết, nam HLV không muốn các học trò bị nhìn nhận bằng những đánh giá tiêu cực.



Sau khi xoá bài đăng tiêu cực, sáng 11/12, trang fanpage Rap Việt đã chia sẻ bài đăng tích cực như một hành động xin lỗi Wowy

Karik có ngay động thái ủng hộ sau khi Wowy bị “tổn thương”

Nguồn: FBNV