Skip to main content

Trấn Thành tuyên bố: “Chính thức trở thành fan của Wowy”

Tập 9 Rap Việt mùa 2 sắp tới sẽ là trận đối đầu giữa các thí sinh team Wowy, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn rất đáng mong chờ.

Đội hình “xuất quân” vòng Đối đầu team Wowy.

Không quá ngạc nhiên khi các HLV còn lại đều nhắm đến chiếc cúp vô địch mà team Wowy đang nắm giữ từ mùa 1. “Để ꜱăɴ được con mồi tốt, phải biết trà trộn và ẩn mình. Mục đích Rhymastic xuống ghế này là để nhắm đến chiếc cúp bên kia”, HLV Rhymastic lên tiếng.

Wowy và Rhymastic kèn cựa nhau…

Khiến những người theo dõi thích thú.

Trước lời tuyên chiến từ đối phương, Wowy điềm tĩnh nhưng cũng rất đanh thép: “Chiếc cúp không là vấn đề, cứ lấy. Nhưng mà coi bản lĩnh của Rhym sẽ là bao nhiêu”.



Rapper Yêu 5 không chịu thua: “Mùa trước, Wowy vô địch đơn giản vì lúc đó không có Rhymastic ngồi ở đây”. Màn battle giữa 2 HLV làm cả trường quay rất phấn ᴋʜíᴄʜ.

Blacka.

Baby Gang.

Lập Nguyên.

Wowy tuyên bố các thí sinh về team mình phải được huấn luyện chiến nhất – dã ᴍᴀɴ nhất – dã ᴍᴀɴ nhất. Sự bùng ɴổ của “Lão đại” và các học trò làm MC thốt lên: “Trấn Thành chính thức là fan của Wowy”.

“Trấn Thành chính thức là fan của Wowy”.

Sau khi theo dõi các phần thi, giám khảo JustaTee không giấu được sự ʙấᴛ ɴɢờ bởi chưa có trường hợp nào anh dám nghĩ Wowy sẽ có một ngày để cho thí sinh của mình flexin’ như thế này, và thật sự đã làm quá tốt. HLV Binz ví tầm nhìn của rapper Thiên Đàng ở một bức tranh lớn với 10 ngôi sao sáng, được tô lên rất ý nghĩa và có giá trị nghệ thuật cao.



2 giám khảo cũng dành nhiều lời khen cho team Wowy.

“Sao Wowy có thể làm cho 2 bạn này hỗ trợ nhau một cách hoàn hảo tới mức như vậy? Ai cũng đã upgrade mình lên một phiên bản mới và rất xịn sò”, Karik cảm tháɴ. Trước sân khấu chất lượng, giám khảo LK đồng tình rằng chỉ có sự tập luyện ngày đêm mới có thể biến đổi nhanh đến vậy.

Blacka lau mồ hôi, có vẻ căng thẳng.

Rhymastic cũng đánh giá cao tài năng của Wowy, đồng thời xin rút lại những lời kèn cựa trước màn trình diễn vì đã không còn ý nghĩa gì nữa.

“Tôi muốn nhắc là: Tung ngay kẻo muộn!”, HLV Wowy “chốt sale”.



“Tung ngay kẻo muộn!”.