Skip to main content

Những thần tượng có nét giống Rosé (BLACKPINK): Từ Jimin, ITZY cho đến main rapper của aespa?

Trên một diễn đàn nước ngoài, các fan hâm mộ quốc tế đã bàn tán về một chủ đề liên quan đến Rosé (BLACKPINK). Chủ đề đó chính là những thần tượng Kpop nào trông giống Rosé. Nhiều cái tên đã được netizens chỉ ra dưới đây.

Rosé – Ryujin (ITZY)

Một người hâm mộ cho rằng Ryujin của nhóm ITZY (đặc biệt là trước khi debut) trông rất giống Rosé (BLACKPINK). 

Mặc dù hình dạng và tỷ lệ khuôn mặt của Ryujin khá khác với Rosé (do Ryujin có khuôn mặt ngắn hơn), nhưng có điều gì đó gợi lên vẻ giống nhau.

Đây là Ryujin.

Và đây là Rosé

Phần giống nhất giữa Ryujin và Rosé chính là đường nét khuôn hàm, lông mày và cả đôi má dễ thương nữa. Đặc biệt là khi cười, miệng của cả 2 trông khá giống nhau.



Khuôn miệng của cả 2 khá giống nhau

Ryujin cũng từng bị nhầm là Rosé khi cả 2 nhuộm cùng màu tóc

Rosé – Jimin (BTS)

Một số người hâm mộ cũng chỉ ra Rosé và thành viên BTS – Jimin cũng có nét khá nhau. Họ thậm chí còn ghép những khoảnh khắc tương đồng của cả 2.

Điểm giống nhau nhất giữa RoséJimin chính là hình dáng khuôn mặt của họ. Đặc biệt, hai bên hàm của họ khá khỏe và thon. Họ cũng có tỷ lệ khuôn mặt tương tự nhau. Ngoài ra, răng và hình dạng miệng của họ giống nhau khi họ cười. Sự khác biệt lớn nhất là hình dạng mắt và hình dạng mũi của họ. Jimin có kiểu mắt khác Rosé, còn Rosé thì có đầu mũi hẹp và nhô ra phía trước hơn Jimin.



Rosé – Chaeryoung (ITZY)

Một fan hâm mộ khác cho rằng RoséChaeryoung có những rung cảm giống nhau. Cả hai đều trông thực sự ngọt ngào và ngây thơ nhưng có thể rất dữ dội trên sân khấu. 

Ngoài ra, về mặt khách quan, khuôn mặt của họ rất giống nhau, cả về hình dạng, tỷ lệ và các đường nét riêng. Miệng và mũi của họ đặc biệt giống nhau. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất có thể chỉ ra là mắt của Chaeryoung xếch lên trên nhiều hơn.

Giselle (æspa)

Giselle và Rosé có lẽ có ít điểm tương đồng nhất trong số các cặp đôi trong danh sách này, nhưng họ vẫn có những điểm giống nhau. 

Hình dạng và tỷ lệ khuôn mặt của họ khá giống nhau, bởi vì họ có khuôn mặt tương đối dài với đôi mắt nhỏ hơn. Đôi mắt của Giselle cũng có hình dạng tương tự Rosé. Sự khác biệt lớn nhất sẽ là môi và mũi của họ. Giselle có chiếc mũi nhỏ và nhọn hơn, đôi môi kém đầy đặn hơn.



Bạn nghĩ Rosé có giống với những cái tên được fan hâm mộ chỉ ra phía trên không?