Skip to main content

Đang yên đang lành lại bị fan Sơn Tùng ‘cà khịa’ giới tính, Noo Phước Thịnh đáp cực ngầu

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đăng tải hình ảnh mới khoe vẻ ngoài điển trai và nam tính trong trang phục tập gym. Bức ảnh khoe trọn góc nghiêng “thần thánh”, vóc dáng vạm vỡ, cơ bắp ꜱăɴ chắc của nam ca sĩ. Anh viết thêm rằng: “Đời hơi sóng gió, nên xin phép sống méo mó với đời”.

Ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc điển trai, phong độ của Noo Phước Thịnh, ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện một bình luận trái chiều. Điều đáng nói hơn là cư dân ᴍạɴɢ này để ảnh đại ᴅɪệɴ là hình của Sơn Tùng đưa ra nhận xét kém duyên về giới tính của Noo Phước Thịnh: “Méo mó như cái giới tính vậy đó”. Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh đáp trả gay gắt: “Thời đại phát triển văn minh, loài người tiến hoá hết rồi. Em để hình idol vậy rồi đi comment khắp nơi người ta đánh giá cả em cả idol em luôn đấy”.



 

Noo Phước Thịnh khoe vẻ nam tính với góc nghiêng thần thánh nhưng lại bị fan Sơn Tùng cà khịa giới tính. Nam ca sĩ lập tức đáp trả.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh đáp trả về những bình luận mỉa mai về giới tính của mình. Thậm chí, nam ca sĩ còn bị một số anti-fan gọi là “chị”. Anh bức xúc vì người này chủ động muốn kết bạn cùng mình nhưng lại đi cười cợt như thế: “Thời đại giờ phát triển nhanh quá, tôi chả hiểu lôi giới tính ra để khen thì quan điểm kiểu gì ông ơi, văn minh lên. Gọi hộ tôi cả mấy người thả “haha” và “like” cái quan điểm của ông vào, tôi tiếp luôn một thể”.



Nam ca sĩ đã nhiều lần phản ứng mạnh khi bị mỉa mai giới tính

Bảo Quỳnh (Theo Công lý & xã hội)