Skip to main content

Top 5 phim Trung hot nhất Việt Nam 2021: No.1 là ‘thảm hoạ lập kỷ lục dở tệ!

Vừa qua, Google Trends đã chính thức công bố danh sách xu hướng năm 2021, trong đó có cả riêng cho khu vực Việt Nam. Về mảng phim ảnh, bên cạnh sự thống trị của hàng loạt dự áɴ Hàn thì có 5 phim Trung đình đám cũng “on top”. Đáng nói, danh sách năm nay lại vắng bóng hàng loạt những cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử,…

Địch Lệ Nhiệt Ba vắng mặt trong danh sách những phim Trung hot nhất trên Google Việt Nam 2021

Đứng hạng 5 trong danh sách những phim Trung được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất Google Việt Nam năm 2021 là một dự áɴ lên sóng vào dịp cuối năm. Không phải Hộc Châu Phu Nhân, cũng chớ phải Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, bộ phim được gọi tên lại là Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi. Sự trở lại của “tra nam Đông Cung” trong một tác phẩm lấy đề tài dân quốc đã khiến khán giả phấn ᴋʜíᴄʜ, song công lao duy trì độ hot của phim lại thuộc về nam phụ Lâm Ngạn Tuấn.



Nhất Kiến Khuynh Tâm đạt hạng 5 (hạng 9 nếu xét tổng thể)

Những thứ hạng tiếp theo đều thuộc thể loại ngôn tình lãng mạn – “đặc sản” mà fan Việt rất thích. Bộ ba tác phẩm Chỉ Là Qᴜᴀɴ ʜệ Hôn NhânBí Mật Nơi Góc Tối và Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh đã khiến khán giả trong nước mê đắm đuối. Trong số đó, Bí Mật Nơi Góc Tối là dự áɴ vườn trường duy nhất lọt top. Mặt khác, Chỉ Là Qᴜᴀɴ ʜệ Hôn Nhân và Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh đều có yếu tố “cưới trước yêu sau”.

Chỉ Là Qᴜᴀɴ ʜệ Hôn Nhân đứng thứ 4 (hạng 7 tổng thể)

Bí Mật Nơi Góc Tối đứng hạng 3 (hạng 6 tổng thể)



Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh đạt hạng 2 (hạng 4 tổng thể)

Thế nhưng bộ phim Trung đạt hạng 1 của Google Việt Nam 2021 lại vô cùng… tệ hại. Sở hữu số điểm thuộc hàng thấp nhất năm, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp bị khán giả “ném đá” từ những ngày đầu lên sóng do xuyên tạc eSports, cũng như cho thấy diễn xuất “thảm họa” của Trình Tiêu. Tuy nhiên có lẽ vì nhận về nhiều phản ứng trái chiều nên Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp với trở thành phim Hoa ngữ được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất năm nay, chứ không hẳn là phải hay!

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là phim Trung được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất năm 2021



Phim Trung chiếm đóng top 10 của Google Việt Nam 2021

Nguồn: Tổng hợp