Skip to main content

Hải Tú lọt Top Google tìm ᴋɪếᴍ năm 2021

Mới đây, Google đã chính thức công bố danh sách “Xu hướng tìm ᴋɪếᴍ nổi bật năm 2021”. Theo nội dung được đăng tải, có 5-10 tìm ᴋɪếᴍ tiêu biểu khác nhau ở tổng cộng 15 hạng mục. Những nội dung trong danh sách này thể hiện bức tranh toàn cảnh về chủ đề mà người Việt quan tâm nhất trong năm nay.

Riêng hạng mục “Nhân vật được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất năm” với 10 cái tên góp mặt, trong đó có 4 ngôi sao nổi tiếng giới Vbiz bao gồm: Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Hoài Linh và Nathan Lee. Sự góp mặt của Hải Tú khiến không ít người thắc mắc và đặt dấu chấm hỏi: Vì sao một nữ tân binh Vbiz lại được nhiều người quan tâm đến thế? Tuy nhiên, những ai thường hóng hớt chuyện showbiz cũng đã có cho mình câu trả lời.



Vượt nhiều ngôi sao hạng A, tân binh Hải Tú lọt Top 4 hạng mục “Nhân vật được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất năm 2021”, chỉ đứng sau 3 ngôi sao quốc tế

Vào đầu năm 2021, Hải Tú là một trong những cái tên được quan tâm nhất khi vướng vào ồn ào tình ái. Giữa lúc drama đang căng như dây đàn thì nữ diễn viên “biệt tăm” hoàn toàn trên ᴍạɴɢ xã hội. Vắng bóng Vbiz một thời gian dài cũng chính là một phần nguyên do khiến netizen tò mò và đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Hải Tú đang ở đâu?

Đến tháng 11, “gà cưng” Sơn Tùng mới chính thức ʟộ ᴅɪệɴ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24. Đây cũng chính là khoảng thời gian cô vướng vào nhiều ồn ào nhất trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật: Từ nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng đến loạt “hint” vừa sinh con đầu lòng. Điều này đã tạo ra sự bùng ɴổ trên không gian tìm ᴋɪếᴍ, Hải Tú có trong Top 4 “Nhân vật được quan tâm nhiều nhất năm” do Google công bố.



Trong số loạt sao Vbiz, Hải Tú là cái tên dẫn đầu ở hạng mục “Nhân vật được quan tâm nhiều nhất năm” do Google công bố

Comeback Vbiz sau 9 tháng 10 ngày ở ẩn, sự trở lại của Hải Tú gây xôn xao cõi ᴍạɴɢ, ɴổ ra nhiều tin đồn

Là một ngôi sao hạng A, sở hữu lượng fan đông nhất Vpop nhưng Sơn Tùng lại vắng bóng hoàn toàn trên các hạng mục tìm ᴋɪếᴍ do Google công bố

Ảnh: Sưu tầm, chụp màn hình