Skip to main content

BST phụ kiện BLACKPINK x CASETiFY xinh xỉu: Rất biết cách khiến BLINK tiêu tiền!

Là một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thế giới, BLACKPINK sở hữu “sức mạnh” mà nhiều thương hiệu muốn hợp tác. Từ OlensSpriteAdidasv.v., những nữ hoàng K-Pop này đã có nhiều thương hiệu hợp tác thành công trong quá khứ.

|Tạp chí ELLE

Lần này, nhóm nhạc nữ bốn thành viên đã hợp tác với CASETiFY để phát hành “bộ sưu tập phụ kiện công nghệ đầu tiên” của họ. Bạn có thể tham gia danh sách chờ trên trang web của CASETiFY — và đó có thể là một ý tưởng hay vì bộ sưu tập “Butter” của BTS đã bán hết trong vòng vài phút sau khi ra mắt.

|@ casetify

Có vẻ như bản collab BLACKPINK x CASETiFY sẽ bao gồm các loại ốp lưng cho iPhone, một số ốp lưng Samsung, vỏ AirPod, dây đeo Apple Watch, bộ sạc không dây và hơn thế nữa!



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Theo Rolling Stones, các BLINK sẽ có thể cá nhân hóa các thiết kế ốp điện thoại của họ bằng “In Your Area Case”, thiết kế này sẽ có một chuyến tham quan vòng quanh toàn bộ thiết kế thẻ truy cập và “Photobooth Case” sẽ cung cấp cho các BLINK khả năng thêm hình ảnh riêng.

“Hộp đựng vé” sẽ giống như một cuống vé buổi hòa nhạc thực tế và sẽ có bốn phiên bản, một phiên bản cho chữ ký in của một trong số bốn thành viên.

Bộ sưu tập đặc biệt này mời gọi khán giả trên toàn thế giới thỏa sức sáng tạo và cá nhân hóa với những sản phẩm mà họ yêu thích, và chúng tôi rất nóng lòng được xem cách khách hàng tạo kiểu phụ kiện để kết nối với BLACKPINK ở một cấp độ hoàn toàn mới.” — Wes Ng, Giám đốc điều hành CASETiFY



Có vẻ như ngay cả các thành viên BLACKPINK cũng rất hào hứng với màn ra mắt khi Jennie và Rosé đăng lên Instagram story của họ.

|@ rose_are_rosie/Instagram

|@jennierubyjane/Instagram

Buổi ra mắt ưu tiên được lên kế hoạch vào ngày 20 tháng 12 lúc 7 giờ tối theo giờ PST và ra mắt chính thức vào ngày 21 tháng 12 lúc 12 giờ sáng giờ PST. 

Theo Koreaboo