Skip to main content

Hơn 20 triệu cho “áo đôi” của Wowy và bạn nữ team Binz: Có 3 màu lận mà vẫn chọn trùng cơ!

Wowy từ ngày làm HLV Rap Việt cái, gu thời trang của anh 7 sắc cầu vồng lên hẳn. Nghe đồn HLV nhà ta sắp lấy vợ, nên chắc vì thế mà cuộc đời và gu ăn mặc đang màu hồng lên chăng? Thế nhưng, netizen bỗng phát hiện 1 chi tiết vô cùng “cháy nhà” khi Wowy và thí sinh Fly team nhà Binz mặc-áo-giống-nhau!

Wowy

Chuyện là, hôm bữa, Wowy xuất hiện trong tập 9 Rap Việt với thiết kế bao ngầu nhưng vẫn rất trẻ trung đậm chất đường phố: Áo khoác thể thao monogram của KENZO với màu xanh neon, mũ cùng màu mix với len xanh và quần bomber nâu. Hoạ tiết chữ nổi màu đen trên áo mang tới sự trẻ trung, phá cách cho người mặc.



Wowy đã có một ᴅɪệɴ mạo vô cùng nổi bật giữa dàn HLV và giám khảo toàn tông đen và bạc. Thế nhưng, netizen bỗng khựng tầm khoảng là 2s: Chiếc áo này quen quá quen!

Kellie

Lục lại ký ức, các rap fan phát hiện: Kellie – thành viên team Binz cũng có một thiết kế tương tự. Mặc dù chỉ khoác hững hờ, thế nhưng kiểu dáng, màu sắc và cách in chữ lồng phá cách trên thiết kế KENZO không lẫn vào đâu được.

Fan thích thú khi phát hiện HLV Wowy lại có “đồ đôi” với thành viên team Binz. Thế nhưng, cũng oan cho Wowy quá vì thiết kế chất thế này ai chẳng muốn sở hữu!



Nhưng khoan vội phán đây là áo đôi nhé. Với màu sắc và hoạ tiết nổi bật, đây là thiết kế được ưa chuộng bởi các tay chơi rap thì cũng không có gì lạ. Vì nếu nhìn kỹ đội hình Fly team, thì bạn sẽ phát hiện: V# cũng có một chiếc áo khoác cùng dòng nhưng mang màu cam đậm nè.

V# đứng giữa (bên phải Binz) cũng sở hữu mẫu áo chất chơi này

Item gì đây? Rẻ không ᴍᴜᴀ với!

Được biết, đây chính là thiết kế KENZO Sport monogram down jacket có mức giá khoảng 20,5 triệu đồng (895 đô). Mẫu áo này gồm có 3 màu là xanh lục, cam (cho nữ) và xanh đen (cho nam). Trùng hợp thế nào, Wowy và Kellie lại chọn trùng mẫu áo và trùng đúng 2 màu nổi nhất đây này. Cũng xem là có chút duyên ha!



Mẫu áo khoác nổi bật của KENZO

Mẫu áo này có đến 3 màu cho nam và nữ cơ, bật mí là màu nào cũng bao ngầu hết. Ngoài xanh lục thì 2 màu còn lại là xanh đen và cam nha

Ảnh: Rap Việt, Facebook nhân vật