Skip to main content

“Chịu chơi” như Sơn Tùng, năm mới lì xì mỗi nhân viên 5 triệu đồng

Mới đây, MXH xôn xao thông tin Sơn Tùng lì xì cho mỗi nhân viên công ty một phong bao 5 triệu đồng. Ai cũng tấm tắc khen “Sếp” đúng là vị chủ tịch của năm. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự tò mò liệu năm nay chủ tịch M-TP sẽ trao quà mừng xuân cho Hải Tú như thế nào.

Cụ thể, trong tấm hình một tài khoản mạng xã hội được cho là nhân viên công ty M-TP Entertainment đăng tải. Dù chỉ ʟộ mỗi đôi bàn tay, tuy nhiên hình xăm không lẫn vào đâu được khiến dân tình khẳng định chắc nịch chính là Sơn Tùng M-TP.

Phong bao đỏ chói lọi với một xấp tiền 500 nghìn đồng được trao tay, tổng giá trị khoảng 5 triệu đồng. Thậm chí bản thân anh chàng còn khoe phong bao lì xì có tên của thương hiệu nổi tiếng khiến dân tình phải trầm trồ. Mới chỉ là bao lì xì bên ngoài đã xịn sò thế này thì không biết các mệnh giá bên trong sẽ lớn tới nhường nào đây.



Chiều mùng 1 Tết, Sơn Tùng có cập nhật mới trên ᴍạɴɢ xã hội bên em trai, cùng khoe phong cách thời trang “chất lừ”.  Sơn Tùng còn “bonus” cho người hâm mộ tấm ảnh selfie cận mặt. Tuy nhiên nhan sắc của”hoàng tử Vpop” mới thực sự gây chú ý. Anh có vẻ gầy đi, quên luôn cạo râu để tút lại vẻ đẹp trai. 

Dưới phần bình luận, người hâm mộ thi nhau “cà khịa” Sơn Tùng với giọng điệu hài hước. Bình luận “hóa ra sếp cũng có râu như người bình thường” phủ sóng khắp nơi, nhận được nhiều tương tác bày tỏ sự thích thú. 

Sơn Tùng được cho là chia tay Thiều Bảo Trâm vì người thứ ba Hải Tú. Tuy người trong cuộc chưa lên tiếng xác minh thực hư nhưng “chủ tịch Tùng” và Hải Tú vẫn bị nhiều người “ném đá”. Đặc ʙɪệᴛ Sơn Tùng chọn cách gián tiếp chia sẻ: “Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em”. Điều này càng thổi bùng lên làn sóng giận dữ của dân ᴍạɴɢ.