Skip to main content

Genius Korea vinh doanh top idol đình đám nhất Kpop với loạt BXH cuối năm 2021

Vào ngày 7 tháng 12, diễn đàn công khai Genius Korea, trang web ᴅịᴄʜ lời bài hát lớn nhất của Hàn Quốc, đã công bố bảng xếp hạng Cuối năm 2021, trong đó tổng hợp các nghệ sĩ và nhóm nhạc K-pop nổi bật nhất trong năm nay. 

(Ảnh: Heeseung, Yuqi, Rosé và RM (Instagram, News1))

Đặc ʙɪệᴛ, bảng xếp hạng được tổng hợp thông qua cộng đồng Genius Korea, xem xét các tiêu chí như nghệ sĩ nên có bản phát hành từ tháng 11 năm 2020 đến tháng 11 năm 2021.

Ngoài ra, danh sách dựa trên cơ sở dữ liệu Genius Korea, chứa tổng số lần xem trang hoặc số người đã tìm ᴋɪếᴍ một nghệ sĩ nhất định trên nền tảng.



(G)I-DLE YUQI, D.Ark, THE BOYZ Jacob và nhiều nghệ sĩ được Genius Korea vinh danh là Nghệ sĩ solo tân binh hàng đầu

Trong bảng xếp hạng, Yuqi của (G)I-DLE đã trở thành tân binh solo hàng đầu với album đầu tay “A Page” vào tháng 5. Nữ minh tinh đã chứng tỏ độ nổi tiếng của mình sau khi đứng đầu bảng xếp hạng dù là thần tượng không phải người Hàn Quốc, người hầu như không có hoạt động quảng bá tại Hàn Quốc với tư cách nghệ sĩ solo.

(Ảnh: Yuqi (News1))

Những tân binh solo hàng đầu theo Genius Korea:

1. YUQI (G) I-DLE

2. D.Ark

3. Jacob (The Boyz)

4. Kim Woojin

5. Jo Yuri

6. JMIN

7. Kwon Eunbi

8. ADORA

9. Heo Won Hyuk



10. Eric (The Boyz)

PURPLE KISS & ENHYPEN xếp hạng 1 với tư cách Nhóm nhạc nữ và nhóm nhạc nam tân binh hàng đầu, theo đánh giá của Genius Korea

Ở hạng mục tân binh sau đó, PURPLE KISS, nhóm chị em của MAMAMOO đã mang về vị trí đầu tiên cho nhóm nhạc nữ hàng đầu. Septet đặc ʙɪệᴛ thu hút sự chú ý của bối cảnh K-pop với tư cách là một nhóm tự sản xuất tham gia vào cả sáng tác, vũ đạo và nhiều bản phát hành của họ.

PURPLE KISS

Đối với nhóm nam, ENHYPEN đã thể hiện năng lượng “tân binh quái vật” của họ khi họ xếp thứ nhất trong số các nhóm nhạc nam tân binh. Vào tháng 11, ENHYPEN chính thức trở thành nhóm nhạc triệu bản với full album đầu tiên, “Dimension: Dilemma”.



(Ảnh: ENHYPEN (News1))

Các nhóm nữ tân binh hàng đầu, theo Genius Korea:

1. PURPLE KISS

2. PIXY

3. LIGHTSUM

4. HOT ISSUE

5. MAJORS

6. TRIBE

7. Billlie

8. bugAboo

9. ICHILLIN

10. Skyle

Các nhóm nhạc nam tân binh hàng đầu, theo Genius Korea:

1. ENHYPEN

2. epex

3. KINGDOM

4. Ciipher

5. JUST B

6. Omega X

7. T1419

8. MIRAE

9. LUNA

10. NIK 

BLACKPINK Rosé, BTS được Genius Korea đăng quang là Nữ nghệ sĩ solo và Nhóm nhạc nam hàng đầu

Ở một hạng mục khác, BLACKPINK Rosé đã vươn lên là nữ nghệ sĩ solo hàng đầu của năm nay với “On the Ground.” Giọng ca chính của nhóm đã đặc ʙɪệᴛ thể hiện sức ảnh hưởng của mình khi ʙáɴ được hơn 500 nghìn bản album và phá vỡ thành tích lượt xem YouTube của PSY trong 24 giờ.



(Ảnh: BLACKPINK Rosé (News1))

Theo ngay sau Rosé chính là cô bạn thân cùng nhóm Lisa. Cả 2 cô nàng đều debut solo trong năm nay và đạt được vô số kỷ lục khó nghệ sĩ solo nào vượt nổi.

Lisa (BLACKPINK)

Cuối cùng, BTS đã giành được vị trí là nhóm nhạc nam hàng đầu trong Genius Korea. Cùng với septet, nhóm nhạc anh em TXT cũng chứng tỏ thành công của mình khi xếp thứ 2.

(Ảnh: BTS (News1))

Nữ nghệ sĩ solo hàng đầu:

1. Rosé

2. LISA

3. IU

4. CL

5. Lee Hi

6. Seori

7. Jennie

8. Jeon Somi

9. HyunA

10. Sunmi

Nhóm nhạc nam hàng đầu:

1. BTS



2. TXT

3. Stray Kids

4. NCT Dream

5. NCT 127

6. Ateez

7. Seventeen

8. TREASURE

9. DAY6

10. SHINee

Theo Kpopstarz