Skip to main content

Một BLINK từng bị Rosé (BLACKPINK) cɦặп trên Instagram: Vui mừng thông báo tin mớι

BLACKPINK Rosé bỏ chặn BLINK sau lần nhắn tin cho fan trên Instagram trước đó

Trở lại vào ngày 19 tháng 11, một người dùng Instagram có tên @chaeng_says_cheeks (tên thật là Paris) tiết ʟộ rằng cô ấy đã nhận được một tin nhắn trực tiếp từ thành viên Rosé của BLACKPINK trên Instagram. Nữ thần tượng đã gửi tin nhắn sau khi vô tình nhấn vào một nút trên một trong những bài đăng của mình.

(Ảnh: chaeng_says_cheeks trên Instagram)

Ngay sau đó, Rosé đã chặn người dùng này.

(Ảnh: chaeng_says_cheeks trên Instagram)

Trong khi ban đầu cảm thấy khá bị tổn thương, nhưng sau đó Paris nói rằng cô ấy hiểu tại sao thần tượng lại làm như vậy. Nếu Rosé không chặn cô ấy, có khả năng người dùng sẽ gửi tin nhắn trực tiếp của cô ấy và hành động “như một sasaeng”. Mặc dù điều này sẽ ổn nếu Rosé không chấp nhận yêu cầu nhắn tin của người hâm mộ, nhưng việc cô ấy làm vậy có nghĩa là Rosé sẽ được thông báo mỗi khi người hâm mộ nhắn tin.



(Ảnh: chaeng_says_cheeks trên Instagram)

Tuy nhiên, có vẻ như nữ thần tượng đã bỏ chặn người hâm mộ này! Paris đã ᴛʀᴜʏ cập Instagram của cô ấy và tiết ʟộ rằng một ngày nọ, cô ấy đột nhiên có thể tìm ᴋɪếᴍ và tìm thấy tài khoản Instagram của Rosé. Tất cả lượt thích và bình luận mà cô để lại trên các bài đăng của thần tượng đã biến mất và cô ấy không còn theo dõi cô ấy nữa, nhưng các bài đăng của Rosé giờ đã hiển thị cho cô ấy.

(Ảnh: chaeng_says_cheeks trên Instagram)

Theo người dùng Instagram, nhiều người cho rằng Rosé đã bỏ chặn nhưng đã hạn chế cô ấy. Điều này có nghĩa là những tin nhắn trực tiếp mà cô gửi cho nữ ca sĩ “On the Ground” đã được chuyển trở lại yêu cầu tin nhắn của cô. Thật không may, điều này cũng có nghĩa là người dùng không thể để lại bình luận trên các bài đăng của cô ấy nữa. Người dùng tin rằng Rosé đã nói chuyện với ai đó trong công ty của cô ấy để cho phép cô ấy bỏ chặn người hâm mộ.



(Ảnh: chaeng_says_cheeks trên Instagram)

Hoạt động gần đây của BLACKPINK Rosé 

Vào ngày 7 tháng 12, có thông báo rằng Rosé đã hợp tác với ứng dụng thiền và giấc ngủ Calm app. Câu chuyện trước khi đi ngủ của cô ấy, “Grounded With Rosé”, đã được phát hành trên ứng dụng vào ngày 8 tháng 12.

(Photo: Rosé Instagram)

Vào ngày 3 tháng 11, Rosé rời Seoul đến New York. Nữ thần tượng đã tham gia một số cuộc phiêu lưu thú vị trong thời gian ở phương Tây. Thành viên BLACKPINK đã trở lại Seoul vào ngày 17 tháng 11. Trước khi rời New York, Rosé đã tham dự buổi khai trương cửa hàng hàng đầu Saint Laurent tại Seoul, Hàn Quốc. Nữ thần tượng đã chia sẻ một số hình ảnh từ sự kiện này lên Instagram Story và tài khoản của cô ấy.



Theo Kpopstarz