Skip to main content

Wowy lần thứ 2 chấn chỉnh thí sinh Rap Việt từng diss mình

Tập 8 Rap Việt mùa 2 đã chứng kiến trận đối đầu căng thẳng của dàn thí sinh team HLV Rhymastic. Đặc ʙɪệᴛ, phần thi kịch tính chiếm spotlight nhất trong tập phát sóng lần này thuộc về VSoul và B-Wine – 2 “chiến binh” mạnh của Rhymastic. Trong bài thi nói về tiền, B-Wine đã có câu rap: “Quá nhiều số 1+1+1=0, anh nghĩ mình cần vượt ngục”. Chính phần lyrics này của B-Wine đã bị HLV Wowy chấn chỉnh.

Khi được hỏi ý nghĩa của câu 1+1+1=0, B-Wine cho biết: “Ý nghĩa đầu tiên là những bản hợp đồng chỉ ràng buộc mình thôi chứ không cộng thêm cho mình giá trị nào hết. Nghĩa thứ 2 1+1+1 như một song sắt bao lấy mình, mình cần thoát ra khỏi nó, đi vào vòng tròn khác có giá trị hơn cho bản thân mình”.



 

Đến phần nhận xét của Wowy, “Lão đại” đã chấn chỉnh ngay: “Thời điểm khi cuộc sống của Wowy còn u tối và đầy những nghi ngờ không biết bên trái, bên phải, bên đúng, bên sai thì câu thần chú 1+1=0 đó Wowy đã được chỉ dạy thế này: ‘Điều đó mình tin được thì mình có thể vượt qua bất kỳ thung lũng đen tối nào trước mặt’. Wowy ʙấᴛ ɴɢờ khi thấy B-Wine 1+1=0 trước mặt Wowy. Chỉ có 1 vấn đề Wowy nghĩ mình cần bổ sung với B-Wine một chút. Những bản hợp đồng đó là những lời cam kết của các đối tác với nhau. Đó là sự tôn trọng mà 2 bên cần phải thấu hiểu và đó là sự tín nhiệm mà chúng ta nên có trong những cuộc làm ăn”.



Ngay sau đó, khi được MC Trấn Thành hỏi ý kiến nếu là Rhymastic thì sẽ chọn thí sinh nào vào vòng 3, Wowy đã chẳng ngần ngại đáp ngay là VSoul trong khi Binz – Karik đều chọn B-Wine.

Wowy liên tục dành lời khen cho VSoul, gọi anh bằng “chim họa mi”, thái độ khác hẳn với B-Wine

B-Wine chính là thí sinh ở vòng 1 đã khiến Binz – Wowy tranh cãi gay gắt. Binz khi đó thậm chí còn tỏ rõ thái độ với Wowy vì muốn bảo vệ B-Wine. Theo đó, Wowy đã nhận xét về phần thi của thí sinh B-Wine rằng: “Thông qua lời nhạc và cách biểu diễn, Wowy thấy bạn có phần cố quá sức, giống như sự gào thét trong màn đêm” nhưng Binz lại không đồng tình và khẳng định: “Bạn không cố quá sức, bạn vẫn làm chủ rất tốt phần thi từ đầu đến cuối”.



 

Nhiều người cho rằng Wowy luôn tỏ thái độ với B-Wine cũng chính vì anh chàng từng có bản diss Karik – Wowy trong một bản rap vừa ra đời cách đây không lâu. Cụ thể, lời bài hát có nhắc bộ đôi HLV Rap Việt như sau: “Thời Karik – Wowy chỉ gom được 2 hòn bi”.

B-Wine từng diss Karik – Wowy trong một bản rap mang tên Killer Whales

Nhiều người nhận thấy Wowy có thái độ “cay cú” thấy rõ đối với B-Wine

Ảnh: Rap Việt, Internet