Skip to main content

Không chỉ Jennie (BLACKPINK), Yeri (Red Velvet) cũng vô tình bị fan BTS chỉ trích

Gần đây, Yeri (Red Velvet) đã đăng bức ảnh mới nhất của mình lên tài khoản Instagram cá nhân với caption là một biểu tượng cảm xúc có hình mặt cười kèm trái tim.

Ngay lập tức, một số người hâm mộ quá ᴋʜíᴄʜ của BTS đã tràn vào tài khoản của nữ ca sĩ và để lại vô số những bình luận ác ý cáo buộc và cho răng thần tượng nhà SM đang sao chép caption của Jungkook (BTS). Lý do là chỉ vài giờ trước khi Yeri cập nhật Instagram thì Jungkook cũng đã đăng một bức ảnh lên Instagram mới của mình một bức ảnh với caption tương tự.

Bài đăng với dòng caption giống nhau của Yeri và Jungkook trên Instagram



Các fan của BTSRed Velvet đang có một cuộc chiến tranh lớn để tranh cãi với nhau xem rằng là ai sao chép ai. Fan Red Velvet cho rằng Yeri đã sử dụng biểu tượng cảm xúc này trên Instagram của cô ấy rất nhiều lần trong quá khứ, trong khi một số ARMY độᴄ hại của BTS cho rằng Yeri đang cố tình đăng cùng một biểu tượng cảm xúc trên Instagram của mình vào cùng ngày với Jungkook để thu hút sự chú ý của anh ấy.

Yeri vô tình bị chỉ trích khi đăng trùng caption với Jungkook

Hàng loạt bình luận chỉ trích Yeri đạo nhái Jungkook

Tuy nhiên, các ARMY chân chính khác của BTS cũng đang lên tiếng xin lỗi và nói rằng chỉ có một số fan của BTS đang chỉ trích Yeri, vì vậy đây không nên coi là một cuộc tranh cãi vì fan độᴄ hại có thể tồn tại trong mọi fandom.



Trước đó, ngay sau khi BTS công bố lập tài khoản Instagram, BLACKPINK cũng bị “cà khịa” là không có tinh thần đồng đội khi so sánh với BTS?

Vì BLACKPINK không follow nhau nên bị tố “teamwork giả tạo”

“Các thành viên BTS follow nhau trên Instagram, trong khi đó BLACKPINK thì nói họ là chị em tốt của nhau nhưng số following lại là 0”

Ngay sau đó, người hâm mộ BLACKPINK không thể ngồi yên mà đưa ra bằng chứng đáp trả lời cáo buộc idol của mình “teamwork giả trân”. Nếu như ở bài viết đầu tiên, các thành viên BTS tuỳ ý đăng những bức ảnh cá nhân của mình thì BLACKPINK lại hoàn toàn ngược lại. Ở bài viết đầu tiên của mình, tất cả 4 thành viên đều đăng ảnh nhóm và tag nhau. Teamwork là đây chứ đâu!



Bài viết đầu tiên của tất cả 4 thành viên BLACKPINK trên Instagram là 1 bức ảnh chụp nhóm giống nhau

Chưa dừng lại ở đó, Jennie (BLACKPINK) cũng tự nhiên bị chỉ trích vì V nhấn follow nhầm?

Jennie là cô gái đầu tiên được V nhấn follow trên Instagram

Người thực hiện hành động follow là V nhưng ʙấᴛ ɴɢờ, Jennie lại dính phải loạt chỉ trích. Trong phần bình luận dưới bài đăng gần nhất của Jennie trên Instagram, rất nhiều bình luận tiêu cực đã ᴛấɴ ᴄôɴɢ cô nàng, còn yêu cầu thành viên BLACKPINK “để V được yên”.

Jennie bị fan BTS chỉ trích vô lý sau khi V (BTS) “lỡ tay” follow trên Instagram



V (BTS)

Hành động này của nam idol được giải thích chỉ là một sự nhầm lẫn và ngay lập tức sau đó V (BTS) đã hủy theo dõi Jennie. Anh ấy thậm chí còn đăng trên cộng đồng người hâm mộ Weverse để hỏi người hâm mộ cách hủy kích hoạt đề xuất theo dõi trên Instagram vì sự nhầm lẫn này: “Có cách nào để loại bỏ tính năng được đề xuất theo dõi trên Instagram không? Đó quả thực là một ứng dụng đáng sợ”.