Skip to main content

Những pha đọ visual nảy lửa giữa BLACKPINK Jennie và Địch Lệ Nhiệt Ba

Jennie và Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là 2 mỹ nhân của Cbiz và Kbiz. Vốn chịu khó đầu tư cho thời trang nên họ cũng thường xuyên có những màn đụng hàng thú vị. Mới đây, 2 cô nàng này còn vừa có màn đụng độ trong mẫu mũ “cưa sừng làm nghé”. Liệu lần này, ai sẽ là người ấn tượng hơn với mẫu mũ thú vị này?

Trong một lần tham dự một sự kiện, Nhiệt Ba lên đồ xinh xẻo khi diện bộ cánh mang tông đen – hồng vừa ngọt ngào lại vừa cá tính. Cô còn đội mũ len hình tai gấu dễ thương. Dù năm nay đã 30 tuổi nhưng Nhiệt Ba vẫn được đánh giá là visual ấn tượng nhất nhì Cbiz hiện tại. 



Và không khó để nhận ra, mẫu mũ tương tự cũng từng được Jennie chọn diện ra sân bay. 

Hình ảnh Jennie diện mẫu mũ dễ thương này đã gây ấn tượng mạnh, được dân tình thi nhau chia sẻ. Sau sự lăng xê của Jennie, mẫu mũ này cũng trở thành hot item được nhiều bạn trẻ chọn diện theo. 

Jennie vốn đam mê thời trang. Cô cũng luôn biến hóa đa dạng, khi thì cá tính cool ngầu, khi lại dễ thương, xinh xẻo. Chính vì vậy, mọi style của Jennie đều được các bạn trẻ ngóng trông. 

Cùng diện kiểu mũ gấu bông ná ná, Jennie và Nhiệt Ba đã tạo ra màn so kè visual thú vị. Nếu như hình ảnh của Jennie thiên về hướng sang chảnh mà vẫn dễ thương thì Nhiệt Ba lại mang đến vẻ ngọt ngào, trong trẻo. 



Tuy nhiên, một số netizen cho rằng: Mẫu mũ này có phần hơi cưa sừng làm nghé so với lứa tuổi của cô. Ở một số hình ảnh có thể thấy Nhiệt Ba cũng lộ dấu hiệu lão hóa với đường viền râu rồng 2 bên rãnh mũi khá rõ. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận là cô vẫn rất xinh đẹp.

Trước đó, Nhiệt BaJennie từng nhiều lần đụng hàng từ trang phục cho đến makeup, tóc tai, khiến dân tình phải cân não so sánh khi không biết ai mới là người ấn tượng hơn. Diện mẫu váy áo na ná, Nhiệt Ba sang chảnh như tiên tử khi khoe chân thon dài, tóc xõa bồng bềnh còn Jennie lại sexy, cá tính khi đi boots năng động.



Mẫu áo của Celine được cả Nhiệt Ba và Jennie chọn diện. Trong khi Nhiệt Ba mix cùng váy trắng xinh tươi thì Jennie lại năng động khi diện cùng áo thun, quần nỉ.

Khi diện tóc tết 2 bên, Jennie thiên về hướng cá tính, sắc sảo còn Nhiệt Ba lại mang nét ngọt ngào, trong sáng.

Jennie và Nhiệt Ba

Jennie và Nhiệt Ba

Diện mẫu váy của Alexander McQueen, Jennie xinh tươi, năng động còn Nhiệt Ba lại cực kỳ thông minh trong khoản tạo dáng, phô diễn vòng 1 nóng bỏng.