Skip to main content

Fan toxic của V buông lời tục tĩu với Jennie sau sự cố follow nhầm: BLINK không ngồi yên!

BLACKPINK Jennie nhận được bình luận gay gắt sau khi BTS V vô tình theo dõi cô ấy trên Instagram

Vào ngày 7 tháng 12, nhiều người hâm mộ đã chú ý đến một cái tên nổi tiếng trong danh sách sau trên tài khoản Instagram của BTS V – đó là nữ thần tượng nổi tiếng thế giới BLACKPINK Jennie. Tuy nhiên, V đã hủy theo dõi cô sau đó và giải thích rằng anh đã vô tình nhấn follow cô qua danh sách giới thiệu bạn bè trên Instagram.

(Ảnh: Instagram: @jennierubyjane)

Cùng ngày, những bình luận gay gắt dành cho Jennie đã được xuất hiện trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Twitter và dưới các bài đăng trên Instagram của ca sĩ “SOLO”.

Một số ARMY đang ném sự ghét bỏ thành viên BLACKPINK, thường yêu cầu Jennie để BTS V được yên. Ngoài ra, một số người đang sử dụng những từ ngữ không phù hợp để mô tả cô ấy, trong khi những người khác đang hỏi liệu họ có đang trong một mối quan hệ hay không.



Một số bình luận như:

– Không có con *ĩ nào trong khu vực của bạn

– Jennie muốn ô uế tâm trí của Taehyung khi cô ta post những tấm ảnh thế này và nó thật sự kinh khủng.

– Cô luôn là con *ĩ lười biếng và bất tài.

– Anh ấy gọi cô ta là đáng sợ

– YG sử dụng mediplay để ô uế cục cưng taehyungs của tôi bằng cách đẩy tài khoản của Jennie xuất hiện trên tài khoản Instagram của anh ấy…

– Cô đang hẹn hò với V sao?

– Để V yên đi

– Jennie, cô cảm thấy thế nào khi được V chú ý?

– Buông tha cho Tae đi

– Taehyung chỉ follow cô nhầm thôi, cô đừng mơ mà tiếp cận được anh ấy.



Cô có một đống bạn trai, làm ơn từ bỏ đi

Đương nhiên, các BLINK bắt đầu bênh vực BLACKPINK Jennie trên Twitter, nhấn mạnh rằng đó không phải là lỗi của cô ấy tại sao V lại vô tình theo dõi cô ấy trên Instagram, vì vậy họ nên để cô ấy yên.

Thật buồn cười khi taehyung chính là người “vô tình” follow Jennie trên Instagram vậy mà đám armys ảo tưởng này lại tấп côпɢ jennie vì điều đó. jennie không phải là người vô tình nhấn nút theo dõi, hãy để cô ấy yên đi.

Các BLINK khác đang yêu cầu những người đang ghét BLACKPINK Jennie xin lỗi thần tượng.

Jennie xứng đáng nhận được một lời xin lỗi từ mọi người, sự căm ghét không thể tưởng tượng nổi mà cô ấy nhận được từ năm 2017 đến nay .. khi nào mọi người sẽ để cô ấy yên đây.



Trong khi đó, hầu hết các ARMY đều lên tiếng yêu cầu các fan độc hại đừng lôi BLACKPINK Jennie vào tình thế nữa. Một số cá nhân cho rằng, dù không phải vô tình nhưng BTS V vẫn có thể tự do theo dõi bất cứ ai mình thích.

“Tôi là army và các bạn nên để jennie yên đi. Chúng ta đều biết rằng anh ấy đã vô tình theo dõi jennie. điều này không liên quan gì đến jennie cả. Có phải lỗi của jennie khi có tài khoản ig không? không. Vậy hãy để cô ấy yên. Các bạn đã xem bài của taehyung chưa. Vì vậy xin hãy để cô ấy yên ổn.” – một bạn army lên tiếng

Khi sáng, cụm từ “LEAVE HER ALONE” (hãy để cô ấy yên) đã leo lên xu hướng Twitter với hơn 10.000 lượt tweet, trong khi “Jennie” đã được đề cập trong hơn 373.400 lượt tweet trên toàn cầu và đang có xu hướng ở vị trí thứ 2 trên toàn thế giới.



Đồng thời, “Kim Taehyung” cũng trở thành một trong những chủ đề thịnh hành trên Twitter, với hơn 318.000 lượt tweet.

Theo Kpopstarz