Skip to main content

Rộ tin 1 rapper xé hợp đồng Rap Việt vì điều khoản vô lý?

Sau khi vòng Chinh phục Rap Việt mùa 2 kết thúc, “bí ẩn” lớn nhất khiến cộng đồng rap fan thắc mắc đó là sự vắng mặt của Robe – “thuyền trưởng Hustlang”. Trước đó, hình ảnh của anh đã xuất hiện tại hậu trường và cổ vũ các thí sinh khác nhưng không hề có tiết mục biểu diễn. Thậm chí gần đây, hình ảnh Robe trong buổi tập với các thí sinh Rap Việt còn làm các rap fan thêm phần tò mò vì lý do “mất tích” đầy bí ẩn. 

Robe trong vòng casting Rap Việt mùa 2 nhưng không xuất hiện tại vòng Chinh phục

Hình ảnh rapper Robe trong phòng tập với các thí sinh Rap Việt trước đó làm rap fan tò mò



Mới đây, trên ᴍạɴɢ xã hội còn ʙấᴛ ɴɢờ rộ lên thông tin Robe không tham gia Rap Việt vì anh… xé bản hợp đồng của chương trình. 

Cụ thể trên một trang fanpage sở hữu tới hơn 1 triệu lượt thích đã đăng tải thông tin với nội dung: “Có thông tin cho biết anh đã xé luôn bản hợp đồng từ Rap Việt vì có quá nhiều điều vô lý”. Chỉ mới đăng tải không lâu nhưng bài viết này đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Ai nấy đều không khỏi tò mò về tính xác thực đằng sau. 

 

Bài viết đăng tải thông tin Robe xé bản hợp đồng Rap Việt vì nhiều điều vô lý thu hút lượt tương tác cao trên ᴍạɴɢ xã hội



Tuy nhiên, nhiều người đã nhận ra trên thực tế, thông tin này hoàn toàn chỉ lấy từ một câu rap của Robe trong sản phẩm âm nhạc cách đây không lâu. Cụ thể, trong bản rap LILYHAMMER được Robe ra mắt khoảng tháng 11 vừa qua đã xuất hiện câu rap: “Anh xé luôn tờ hợp đồng vì những điều vô lý”. 

Chính câu rap này là nguyên nhân làm dấy lên ᴛɪɴ đồɴ anh xé hợp đồng Rap Việt. Thế nhưng, nếu như nghe toàn bộ bài rap này sẽ thấy thông tin trên ᴍạɴɢ xã hội chỉ mang tính nghi vấn và không hề có tính xác thực. 

Bài rap của Robe xuất hiện lyrics khiến cộng đồng ᴍạɴɢ dấy lên ᴛɪɴ đồɴ không có tính xác thực



Sự vắng mặt của Robe tại Rap Việt vẫn đang là thắc mắc lớn với cộng đồng rap fan

Ảnh: Tổng hợp