Skip to main content

Rò rỉ tin nhắn Sol7 không muốn lọt top Rap Việt mùa 2, nguyên nhân vì đâu?

Sol7 là một trong những thí sinh được yêu thích nhất Rap Việt mùa 2. Khi vừa ʟộ ᴅɪệɴ ở vòng 1 Rap Việt mùa 2, Sol7 đã khiến HLV Wowy đạp cần “đặt cọc”, Binz – Rhymastic thi nhau tranh giành.

Sol7 được xem là niềm tự hào của “Midside” (chỉ cộng đồng các nghệ sĩ Underground tại miền Trung, phân ʙɪệᴛ với Northside – miền Bắc và Southside – miền Nam) khi không chỉ là một rapper kì cựu mà còn là một nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ tài năng, “người thầy” của nhiều rapper hậu bối thành danh. Chính vì thế, anh được xem như một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân chương trình.

Thế nhưng mới đây, trong cộng đồng chuyên bàn tin rap đã lan truyền đoạn tin nhắn giữa Sol7 và một người thân cận. “Thầy” Sol7 bày tỏ anh bị đừ khi luôn bận rộn ghi hình đến khuya. Đáng chú ý, khi được hỏi: “Anh nghĩ ai giành chiến thắng?”, Sol7 chia sẻ: “Ai thắng thì thắng chứ anh không thắng rồi đó. Anh không muốn vào sâu. Mệt lắm”. “Người thân cận” khẳng định Sol7 đã vượt qua vòng 2 nhưng vào top thì nam rapper không muốn.



 
 

Sol7 bày tỏ anh không muốn vào sâu ở Rap Việt mùa 2

Bức ảnh được lan truyền khiến fan Sol7 vô cùng tiếc nuối, lo sợ anh sẽ bỏ cuộc giữa chừng ở vòng 3. Tuy nhiên, cũng rất có thể đây chỉ là “cú lừa” của “thầy” Sol7 vì không muốn “spoil” thông tin mà thôi.

Muốn biết rõ thực hư ra sao, Sol7 có dừng chân ở vòng 3 không có lẽ người hâm mộ phải đợi thời gian trả lời rồi!

Ảnh: Chụp màn hình, Rap Việt