Skip to main content

Hải Tú – ”nước cờ” táo bạo, nhiều màu sắc trong kế hoạch chiêu mộ tân binh của M-TP Entertainment

Hải Tú (tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú) là cô nàng người mẫu đã quá quen thuộc với giới mộ điệu khi gây ấn tượng bằng nhiều hình ảnh đa dạng, mới lạ. 

Không phải gương mặt lạ lẫm gì, cách đây 4 năm, Hải Tú đã lọt vào danh sách đề cử WeChoice Awards 2016, trong hạng mục Gương mặt mới NewFace. Cô nàng đã có kinh nghiệm trong làm người mẫu lookbook, nhận được những hợp đồng quảng cáo hình ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như: REN, The Blue Tshirt,… 

        Hải Tú được lọt vào danh sách đề cử Gương mặt mới trong WeChoice Awards 2016

Sở hữu nước da trắng ngần, nụ cười thanh thoát, đầy tươi trẻ, đôi mắt tây như xoáy sâu vào con mắt người nhìn, Hải Tú chinh phục mọi người ở nhiều hình ảnh khác nhau, sexy, táo bạo cũng có, mà hồn nhiên, tươi sáng, trong trẻo thì cũng có thừa. Có thể nói, tuy chỉ coi việc chụp ảnh lookbook là trải nghiệm chứ không có ý định theo đuổi dự định người mẫu lâu dài, nhưng có thể chính những hình ảnh lookbook, những cuộc thi ảnh đã khiến cho Hải Tú đến gần hơn với công chúng, với những người có thể cảm nhận được chiều sâu từ ánh mắt, nụ cười của cô bạn trong từng shoot chụp. 



Mới đây, cô nàng cũng tham gia đóng nhân vật nữ chính trong MV ”Blue Tequila” của rapper Táo. Trong MV, Hải Tú đã xuất sắc thể hiện được chiều sâu nội dung trong từng cảnh quay. Nụ cười, ánh mắt và cả những cử chỉ khi diễn của cô khiến người xem cảm nhận được cái hồn của bài nhạc không chỉ qua lyrics, giọng của Táo mà còn là chất lượng hình ảnh. 

Một hình ảnh đẹp, tươi sáng của Hải Tú trong MV ”Blue Tequila” – Táo

Ra mắt dưới vai trò là diễn viên độᴄ quyền của MTP Entertainment, Hải Tú chính là gương mặt rất đáng được mong chờ trong nhiều dự áɴ của công ty. Mong rằng, cô nàng sẽ có sự ủng hộ từ phía công chúng và sự bùng ɴổ khi thể hiện tài năng, khí chất của mình. 



Một số hình ảnh khác của diễn viên Hải Tú

Nguồn ảnh: facebook Hải Tú 

 Mai Anh