Skip to main content

Cảnh Jisoo (BLACKPINK) bị 2 thành viên iKON ‘cưỡпg hôn’ trong club hot trở lại

Đã là fan Kpop, không ai là không biết YG Entertainment có lệnh cấm các thực tập sinh nam – nữ tiếp xúc với nhau để tránh tuyệt đối chuyện hẹn hò. Thế nhưng mới đây nhất, dân tình đã tá hỏa trước 1 video lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội.

Trong video này, Jisoo (BLACKPINK) và B.I (iKON) đang nhảy cùng nhau ở club. Sau đó, cả B.I và Bobby cùng hôn Jisoo, bộ 3 ôm đầu, khoác vai nhau vô cùng thân thiết. Chuyện gì đây vậy trời?

Fan đã tá hỏa 1 phen trước clip Jisoo (BLACKPINK) và B.I – Bobby (iKON) hôn nhau thân mật

B.I và Jisoo chạm vào nhau vô cùng thân thiết trong club 



Hình ảnh xuất hiện đã khiến không ít fan phải “đứng tim” vì mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết quá mức giữa họ. Được biết, YG đưa ra luật cấm hẹn hò cực kỳ nghiêm với iKON.Thậm chí, tuy là idol chung một nhà nhưng iKON cũng không được phép gặp gỡ hay chào hỏi 4 cô nàng xinh đẹp của BLACKPINK.

BLACKPINK

Luật mà YG đưa ra đã được chính Bobby xác nhận trên một chương trình truyền hình vào trước đây. Điều này đã khiến không ít fan khó chịu về điều luật ngặt nghèo của YG với IKON, bởi lẽ một nhóm nam khác là WINNER vốn thường có nhiều tương tác gần gũi với đàn em BLACKPINK trước công chúng.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ, đây chỉ là hậu trường của 1 video quảng cáo. Những cảnh thân mật giữa chị cả BLACKPINK và 2 thành viên iKON đã được quay nhưng không được sử dụng trong quảng cáo chính thức. Chính vì vậy, không nhiều fan biết đến sự tồn tại của clip này.



Jisoo từng chia sẻ rằng giờ ăn của thực tập sinh nam và nữ tại YG khác nhau để tránh chạm mặt nhau nên các thành viên iKON và BLACKPINK không hề được gặp gỡ, nói chuyện hay trở nên thân thiết. Bobby cũng tiết ʟộ thời điểm duy nhất họ có thể tương tác là trong các chương trình âm nhạc hoặc khi chụp ảnh quảng cáo. Chính vì vậy, những màn tương tác hiếm hoi giữa 2 nhóm nhạc đều khiến netizen phát sốt.

Bobby tiết ʟộ rằng anh chỉ có thể tương tác với BLACKPINK trên chương trình ca nhạc…

… hoặc khi chụp ảnh quảng cáo…

… và tham gia các dự áɴ chung công ty chỉ định