Skip to main content

Thùy Tiên từng có màn ‘đụng độ’ outfit với Lisa (BLACKPINK): Dân tình khen nức nở!

Tối ngày 4/12, người hâm mộ không khỏi vỡ oà trước chiến tích mà đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên gặt hái được tại đêm chung kết của Miss Grand International 2021. Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ tại quê nhà, Miss Grand International 2021 đã chính thức gọi tên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là Tân Hoa hậu năm nay.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được xướng tên là Miss Grand International 2021

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ Thái Lan bởi khả năng nói tiếng Thái trôi chảy cùng những lần thể hiện niềm yêu thích đối với xứ chùa Vàng. Trước khi đăng quang, cô nàng từng có màn hoá thân thành một cô gái Thái với chiếc mũ đeo đầu bằng mongkut (còn được gọi là chada). Thuỳ Tiên không quên “bắt trend” ném kim tuyến cực hot khi MV LALISA của Lisa phát hành.



Thuỳ Tiên “bắt trend” ném kim tuyến trong MV LALISA cực xuất sắc

Phân cảnh này trong MV LALISA cực viral

Không chỉ “bắt trend”, Thuỳ Tiên còn có màn “đụng độ” outfit với Lisa trong MV LALISA khi cũng diện chiếc váy lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Thái Lan như sabai (khăn choàng ngực) và zin (sarong quấn). Cả hai đều xinh đẹp khi diện trên mình trang phục truyền thống của đất nước Thái Lan, thật khó để chọn được ai là người đẹp hơn.

Thuỳ Tiên đẹp xuất sắc trong trang phục truyền thống của Thái Lan… 

… so với Lisa đúng là “một chín một mười”



 Ảnh: ST

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh Thuỳ Tiên xinh đẹp trong trang phục truyền thống Thái Lan