Skip to main content

Phim Hàn tháng 12: Lee Dong Wook – Gong Yoo ‘tái xuất’, Jisoo (BLACKPINK) hot rần rần

“Our Beloved Summer – Mùa hè yêu dấu của chúng ta”

“Our Beloved Summer” là bộ phim hài lãng mạn kể về Choi Woong (Choi Woo Sik) và Guk Yeon Soo (Kim Da Mi), những người từng yêu nhau ở thời trung học nhưng đã lên kế hoạch không bao giờ gặp lại nhau sau khi chia tay trong một hoàn cảnh ᴛồɪ ᴛệ.

Tuy nhiên, 10 năm sau, bộ phim tài liệu cả hai quay ở trường trung học đột nhiên trở nên nổi tiếng và họ buộc phải đứng trước ống kính cùng nhau một lần nữa. Từ đây, những cảm xúc của cả hai về đối phương được chôn giấu dần trở lại.

Ngoài Choi Woo Sik, Kim Da Mi, “Our Beloved Summer” có sự tham gia của Kim Sung Cheol, Noh Jung Ui, Park Jin Joo… Phim dự kiến công chiếu vào lúc 22h thứ 2 và 3 hằng tuần trên SBS, từ ngày 6/12.



Choi Woo Sik và Kim Da Mi rạng rỡ trong poster phim “Our Beloved Summer”. Ảnh: SBS.

“Artificial City – Thành phố nhân tạo”

Là một bộ phim bí ẩn lấy bối cảnh là một bảo tàng nghệ thuật thuộc Tập đoàn Sung Jin, một tập đoàn lớn nắm giữ các lãnh vực chính trị và tài chính của Hàn Quốc, “Artificial City” nói về tham vọng của những người phụ nữ muốn vươn tới vị trí cao nhất của quốc gia.

Trong phim, “nữ hoàng nước mắt” Soo Ae vào vai cô con dâu thứ hai của tập đoàn Yoon Jae Hee, vợ của Jung Joon Hyuk (Kim Kang Woo) người hiện đang đảm nhận vị trí chủ tịch tập đoàn.

“Artificial City” dự kiến lên sóng JTBC vào lúc 22h30 các ngày thứ 4 và 5 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 8/12.



“Artificial City” là bộ phim trở lại màn ảnh của “nữ hoàng nước mắt” Soo Ae. Ảnh: JTBC.

“Uncle – Chú”

Dựa trên một sitcom của BBC, “Uncle” là bộ phim hài kể về Wang Joon Hyuk (Oh Jung Se), một kẻ thất nghiệp nhưng vẫn chưa khi nào từ bỏ ước mơ trở thành một nhạc sĩ. Dù đã ᴄắᴛ đứᴛ Qᴜᴀɴ ʜệ với em gái Joon Hee (Jeon Hye Jin) nhiều năm trước, nhưng khi ly hôn với người chồng ʙạᴏ ʜàɴʜ, Joon Hee đã gửi con trai của mình cho Joon Hyuk. Cuối cùng, anh phải chịu trách nhiệm về đứa cháu của mình, người đang phải vật lộn với lo lắng và OCD (chứng rối loạn âu lo).

“Uncle” dự kiến công chiếu vào lúc 21h thứ 7 và chủ nhật hằng tuần trên TV Chosun, bắt đầu từ ngày 11/12.



Oh Jung Se đóng chính phim “Uncle”. Ảnh: TV Chosun.

“Bad and Crazy – Người hùng đɪêɴ rồ”

“Bad and Crazy” là phim truyền hình mới kể về những sự kiện hỗn loạn xảy ra khi hai anh hùng xa lạ có mối liên hệ với nhau. Trong phim, Lee Dong Wook sẽ đóng vai “kẻ xấu” có năng lực Ryu Soo Yeol, trong khi Wi Ha Joon sẽ vào vai “gã điên” K, một người vô cùng cảnh giác nhưng lại đam mê công lý.

“Bad and Crazy” được kỳ vọng là tác phẩm “hút” rating của màn ảnh Hàn tháng 12 khi có sự góp mặt của bộ đôi mỹ nam Lee Dong Wook – Wi Ha Joon cùng dàn diễn viên thực lực như: Han Ji Eun, Cha Hak Yeon (VIXX), Sung Ji Ru, Kim Dae Gon… Phim dự kiến lên sóng tvN lúc 22h40 thứ 6 và thứ 7 hằng tuần, từ ngày 17/12.



Lee Dong Wook – Wi Ha Joon đóng chính phim “Bad and Crazy”. Ảnh: tvN.

“Snowdrop – Hoa tuyết điểm”

“Snowdrop” do đạo diễn kiêm biên kịch của “SKY Castle” đảm nhận. Phim lấy bối cảnh ở Seoul vào năm 1987 và kể về câu chuyện tình yêu của Su Ho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo).

Trong một ngày, Su Ho ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện tại một ký túc xá nữ trong tình trạng trên người đầy những ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ. Anh được Young Ro che giấu và chăm sóc ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ cho anh ngay cả khi đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám ꜱáᴛ chặt chẽ.

Với sự kết hợp của Jung Hae In và Jisoo (BlackPink) cùng sự góp mặt của Yoo In Na, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon, Park Sung Woong, Kim Min Kyu… “Snowdrop” từng được đánh giá là phim truyền hình Hàn Quốc được chờ đợi nhất năm 2021.



“Snowdrop” dự kiến công chiếu vào lúc 22h30 ngày thứ 7 và chủ nhật hằng tuần trên JTBC, bắt đầu từ ngày 18/12.

Jung Hae In và Jisoo (BlackPink) có màn kết hợp được chờ đợi. Ảnh: JTBC.

“Moonshine/ When Flowers Bloom I Think of the Moon – Nghĩ về trăng khi hoa nở”

“Moonshine” (tên khác: When Flowers Bloom I Think of the Moon) là phim truyền hình lấy bối cảnh thời đại Joseon và kể về câu chuyện tình yêu của Kang Ro Seo (Hyeri) và Nam Young (Yoo Seung Ho).

Chuyện tình của một cô quý tộc sống chật vật sau khi gia đình làm ăn thất bại và phải bắt đầu nấu ʀượᴜ ʙấᴛ ʜợᴘ ᴘʜáᴘ với thanh tra vĩ đại nhất của Joseon, người được biết đến là người sống rất nguyên tắc được kỳ vọng mang đến nhiều thú vị cho khán giả.



Ngoài Yoo Seung Ho, Hyeri (Girl’s Day), “Moonshine” có sự tham gia của Byun Woo Seok, Kang Mina, Choi Won Young, Jang Gwang, Im Won Hee… Phim chính thức công chiếu trên KBS2 vào lúc 21h30 thứ 2 và 3 hằng tuần, từ ngày 20/12.

Tạo hình của Yoo Seung Ho, Hyeri (Girl’s Day) trong phim cổ trang mới. Ảnh: KBS.

“The Silent Sea – Biển tĩnh lặng”

Phim khoa học viễn tưởng – “The Silent Sea” lấy bối cảnh trên Trái đất vào năm 2075, nơi đã bị sa mạc hóa và cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên. Một ʙɪệᴛ đội phi hành gia được cử đến cơ sở nghiên cứu bỏ hoang trên Mặt trăng để thực hiện nhiệm vụ sống còn tại khu vực bí ẩn mang tên “Biển tĩnh lặng”. Tỷ lệ sống sót trở về Trái đất của họ chỉ là 10%.



Trong phim, Bae Doona đóng vai nhà sinh vật học vũ trụ Song Ji Ahn, còn Gong Yoo là trưởng nhóm Han Yoon Jae, Lee Joon vào vai kỹ sư cấp cao Ryu Tae Seok.

Bae Doona và Gong Yoo đóng phim khoa học viễn tưởng. Ảnh: Netflix

Dù mới hé ʟộ trailer thế nhưng “The Silent Sea” được kỳ vọng là “cú hích” tiếp theo của màn ảnh Hàn Quốc sau “Squid Game”, “Hellbound” khi được đầu tư kinh phí khủng, cốt truyện mới mẻ cùng sự góp mặt của 2 ngôi sao danh tiếng là “Ảnh hậu” Bae Doona và tài tử Gong Yoo.

“The Silent Sea” dài 8 tập và dự kiến phát hành vào ngày 24/12 trên Netflix.