Skip to main content

Vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” của Hải Tú: Nàng thơ mộng mơ, tóc ngắn cá tính

Hải Tú tên thật là Nguyễn Quang Hải Tú, cô nàng sinh năm 1997 từng là một trong những mẫu ảnh nổi tiếng nhất nhì Sài Thành trước khi lên đường du học tại Pháp. Nhờ gương mặt thanh tú, sống mũi cao cùng đôi mắt mơ màng, Hải Tú trở thành gương mặt quen thuộc được các nhãn hàng thời trang ꜱăɴ đón. 

Vẻ đẹp mộng mị, đậm chất “nàng thơ” của Hải Tú.

 

Kể cả khi để mặt mộc, Hải Tú vẫn trông vô cùng nổi bật.

 

Cô nàng có thể hóa thân đa dạng theo từng phong cách, từ ngây thơ trong sáng đến quyến rũ, sắc sảo. Dù ở bất kỳ góc cạnh nào, Hải Tú đều toát lên vẻ đẹp đậm chất điện ảnh và tỏa ra thứ ma lực kỳ lạ “hớp hồn” người xem. Tuy không sở hữu số đo hình thể hoàn hảo, thế nhưng vẻ ngoài mong manh, mảnh khảnh của cô dễ khiến cho đối phương cảm giác “mình nhất định phải bảo vệ người con gái này”. 



Hải Tú là sao nữ duy nhất được Sơn Tùng công khai quan tâm từ trong MV ra đời thực.

Dù chỉ là ảnh trắng đen thôi nhưng thần thái của “gà cưng” Sơn Tùng vẫn sang chảnh ngút ngàn.

 

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng dành những lời có cánh cho Hải Tú khi cô nàng còn ngồi trên ghế nhà trường: “Lâu lắm rồi mới bồn chồn về một vẻ đẹp đến nao lòng, bé quá đẹp, một nét đẹp tự nhiên hiếm gặp. Em rất giống các bạn du học sinh, thẳng – thật – thông minh. Đại ᴅɪệɴ cho một vẻ đẹp văn minh!”. Điều này cũng đủ cho thấy nét đẹp “băng thanh ngọc khiết” của Hải Tú đã được công nhận từ rất lâu trước khi Sơn Tùng phát hiện.



Sau khi gia nhập công ty của Sơn Tùng, người đẹp sinh năm 1997 đã xóa hết những tấm ảnh ngày trước và tập trung xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, trưởng thành hơn để phù hợp định hướng. Dù trong hình ảnh nào, Hải Tú đều toát lên khí chất của một nữ minh tinh.

Trong buổi họp báo ra mắt dự áɴ truyện tranh của công ty, Hải Tú và dàn “gà cưng” của công ty cũng góp mặt chia vui cùng “chủ tịch”. Bên cạnh nhiều bình luận xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng mặn mà của cô nàng, không ít khán giả “ném đá” Hải Tú vì gương mặt kênh kiệu, lạnh lùng, có phần ngông nghênh. Song, chính thần thái lạnh lùng này lại cực kỳ phù hợp khi lên hình, nó giúp Hải Tú ăn ảnh rất nhiều.



Gần đây, cái tên Hải Tú trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên ᴍạɴɢ xã hội sau khi dính nghi áɴ “em gái trà xanh” khiến cặp đôi Tùng – Trâm gãy gánh. Tới nay, công cuộc tẩy chay vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm, song bỏ qua những lùm xùm, thị phi, rõ ràng Hải Tú là một diễn viên rất triển vọng, hoàn toàn có thể thành công trong tương lai với gương mặt đậm chất điện ảnh.

DienAnh.Net