Skip to main content

Xin cho Karik được ngầu một hôm, đừng thả meme hề hước vào nữa!

Trên trang cá nhân, Karik vừa “nhá nhẹ” hai bức ảnh giữa lòng Hà Nội “đốn tin” người hâm mộ. Không dông dài, nam rapper thả nhẹ dòng caption “HN” kèm một chiếc icon lạnh lẽo giữa mùa đông.

Karik vừa “nhá nhẹ” hai bức ảnh giữa lòng Hà Nội.

Vừa tới Hà Nội, Karik đã ᴅɪệɴ cho mình một outfit cool ngầu, bảnh tỏn. Mái tóc được chải chuốt cẩn thận của nam rapper tiếp tục khiến các fangirl “mê mệt”. Sau một chặng đường dài, khán giả chỉ thấy Karik bận rộn với công việc, gắn liền với phim trường, sân khấu, hiếm hoi mới thấy những khoảnh khắc thư giãn, bình yên của Karik.

Karik ᴅɪệɴ cho mình một outfit cool ngầu, bảnh tỏn.



Tuy nhiên, lâu lâu xin phép được ngầu một hôm thì Karik nhanh chóng bị fan ᴋɪếᴍ cớ dìm hàng. Bên dưới bài viết, loạt meme mang tên Karik được đông đảo người hâm mộ thả vào. Những khoảnh khắc “không đỡ nổi” của Karik được fan mang ra trêu chọc dưới bài viết.

Xin phép cho Karik được ngầu một hôm, đừng thả meme hài vào nữa!

Bên cạnh đó, đông đảo “hội chị em gái” nhanh chóng vào nhận Karik làm “chồng”, loạt những bình luận hài hước: “Đẹp trai quá. Cố lên anh nhé, em luôn ủng hộ anh. Trời lạnh nhớ giữ ấm và giữ sức khỏe anh nhé; Chồng của em nhớ giữ ấm nhé; Hà Nội thì lạnh còn chồng em thì đẹp trai; Ngoài kia nếu khó khăn quá thì về nhà, có em chờ; Trời lạnh lắm với lại ᴅịᴄʜ bệnh nhiều nữa anh nhớ giữ gìn sức khỏe nha anh;…”