Skip to main content

Knets tranh cãi bức ảnh ‘ảo ma’ của chị cả BLACKPINK: Jisoo mà cần sống ảo vậy sao!

Jisoo (BLACKPINK) luôn được biết đến với visual “đỉnh của chóp”, thân hình cũng nuột nà quyến rũ. Mặc dù BLACKPINK đã lâu không ra nhạc, những hình ảnh sân khấu hay tập luyện vũ đạo của Jisoo vẫn thường xuyên được fan “đào” lại.

Mới đây, 1 bức ảnh về Jisoo thu hút sự chú ý trên Pann Nate. Đây là bức ảnh từ video vũ đạo Lovesick Girls hồi tháng 10/2020 của mỹ nhân nhà YG. Tuy nhiên, chi tiết trong ảnh khiến dân tình không khỏi hoang mang chính là vòng eo “con kiến”, đôi chân nhỏ gọn và vòng hông nở nang đáng ngạc nhiên của Jisoo. Trong bức ảnh, Jisoo gây ngỡ ngàng khi sở hữu đường cong S-line chuẩn chỉnh, tỷ lệ như búp bê, trông vô cùng “siêu thực”.



Bức ảnh Jisoo gây hoang mang trên trang mạng Hàn Quốc

Body “ảo ma” này thực ra chỉ là sản phẩm do fan edit. Nếu nhìn kỹ, cư dân mạng sẽ nhận ra chi tiết về cánh cửa xiêu vẹo phía sau. Nhiều người chỉ trích fan “sống ảo” vì ngoài đời thực thân hình Jisoo hoàn toàn khác. Trong bức ảnh gốc được netizen đem ra so sánh, có thể thấy fan đã chỉnh sửa vòng eo, bắp chân và vòng hông của Jisoo để cô nàng trông nóng bỏng hơn. Cư dân mạng đặt dấu hỏi phải chăng vì các fan không tự tin về ngoại hình của Jisoo nên mới lan truyền những bức ảnh photoshop quá đà như vậy?

Trong ảnh chụp màn hình video gốc, thân hình Jisoo trông khỏe khoắn săn chắc hơn, không hề “ảo diệu” như ảnh qua chỉnh sửa



Cư dân mạng khẳng định ở ngoài đời Jisoo vốn sở hữu thân hình căng tràn sức sống và toát lên sức cuốn hút riêng. Có thể cô nàng không thuộc tuýp “mình dây” như các idol Kpop, nhưng cũng không cần phải chỉnh sửa, bóp eo như trong bức ảnh photoshop “sống ảo” của các fan. Cũng có ý kiến cho rằng đây là ảnh do anti Jisoo tung ra nhằm hạ bệ hình ảnh của fan BLACKPINK.

Một số bình luận:

– Tại sao phải chỉnh sửa như vậy? Dù không photoshop thì Jisoo cũng có thân hình đẹp và ưa nhìn rồi.

– Chà, ngay cả khi đây là ảnh đã qua chỉnh sửa, tôi sẽ phải xem nó như một meme để có động lực ăn kiêng. Phải công nhận là khi gầy hơn 1 chút, bạn sẽ quyến rũ hơn nhiều.



– Jisoo vốn có khung xương chậu đẹp mà. Cô ấy luôn tỏa sáng dù bị dìm như thế nào đi chăng nữa.

– Dám chắc đây là sản phẩm của anti để dìm Jisoo mà thôi.

– Jisoo chẳng cần phải sống ảo như vậy đâu, cô ấy đẹp theo cách riêng của cô ấy.

Jisoo sở hữu thân hình săn chắc, khỏe mạnh

Không mình hạc sương mai như những idol khác

Trong những bức ảnh không chỉnh sửa, body cô nàng vẫn rất quyến rũ