Skip to main content

Một tin tức tuyển dụng lại khiến netizen lo lắng về tình trạng của công ty Sơn Tùng?

Tối 3/12, phía M-TP Entertainment tiếp tục đăng tuyển dụng cho một vị trí mới làm việc cùng công ty đình đám này. Theo đó, sau vị trí trợ lí nghệ sĩ M-TP Entertainment muốn tuyển thêm một nhà sản xuất âm nhạc độᴄ quyền. Đáng chú ý, các ứng viên tham gia dự tuyển sẽ làm chung một “đề bài” được quy định sẵn: thực hiện remake lại ca khúc Nắm Đôi Bàn Tay theo màu sắc của bản thân.

Bài đăng tuyển dụng

Không ít người hâm mộ thắc mắc: công ty M-TP Entertainment vốn đã có một nhà sản xuất âm nhạc độᴄ quyền là producer Onionn, cớ sao giờ đây phải tuyển dụng thêm một vị trí tương đồng? Liệu sau 3 năm gắn bó với Sơn Tùng (kể từ bản hit Chạy Ngay Đi ra mắt năm 2018), Onionn cuối cùng cũng đã rẽ sang một hướng khác?



Nếu chuyện này xảy ra thì đây sẽ là nhân sự quan trọng thứ 2 rời khỏi M-TP Entertainment, sau nghi vấn CEO của công ty cũng đã rời đi rộ lên cách đây chưa lâu.

Onionn đã đồng hành cùng Sơn Tùng kể từ bản hit Chạy Ngay Đi ra mắt năm 2018

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng lớn hơn: phía công ty M-TP Entertainment muốn đẩy mạnh và mở rộng hoạt động âm nhạc hơn, cần thêm nhiều màu sắc âm nhạc đa dạng chứ mỗi một mình Onionn vừa “ôm show” cho cả Sơn Tùng lẫn Kay Trần cũng khó chu toàn.

Với việc ứng viên phải làm mới bản nhạc Nắm Đôi Bàn Tay, dường như phía công ty cũng có ý tuyển riêng cho Kay Trần một producer “ruột” để cùng đồng hành trong các dự áɴ tương lai?



 

Nguồn: FB