Skip to main content

6 mỹ nhân Cbiz diễn cảnh hộc siro: Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc, Nhiệt Ba bị chê thậm tệ

Những mỹ nhân Hoa ngữ sau đây không chỉ xinh đẹp hơn hoa mà còn sở hữu lối diễn xuất đỉnh của chóp trong những cảnh “hộc siro”. Nhìn thì tưởng rất đơn giản nhưng đây lại là một cảnh thử thách diễn xuất của họ.

1. Dương Tử 

Sở hữu một ngoại hình trẻ hơn so với tuổi thực nhưng không thể phủ nhận rằng lối diễn xuất của Dương Tử thật sự rất “sắc sảo”. 

Trong Hương mật tựa khói sương, Dương Tử cũng nhận được rất nhiều lời khen vì cảnh vừa rơi lệ vừa “hộc siro” đầy cảm xúc. Năng lực diễn xuất của nữ diễn viên sinh 9x từ trước đến nay vốn được công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao.

2. Dương Mịch

Dương Mịch chiếm được tình cảm của công chúng qua từng phim cô đóng chính như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Phiên ᴅịᴄʜ viên xinh đẹp,…đặc ʙɪệᴛ là trong bộ phim ngược tâm, đòi hỏi diễn viên phải bộc ʟộ cảm xúc đau đớn dữ dội thì Dương Mịch không khiến khán giả thất vọng, Dương Mịch đã thể hiện cảm xúc, hoá thân vào nhân vật như được dâng trào qua mỗi phân cảnh bi thương của nhân vật Tố Tố trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.



Trong phim cổ trang Phù ᴅᴀᴏ Hoàng hậu, Dương Mịch cũng có một cảnh “hộc siro” gây ám ảnh cho người xem. Phân đoạn cô mặc đồ đỏ nằm trên đất, khóe miệng dính ᴍ.á.ᴜ còn đôi mắt đầy ai oáɴ. 

3. Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền có một phân cảnh đã chứng minh được diễn xuất đỉnh cao của mình. Dù rằng diễn xuất trước đó không mấy ấn tượng nhưng qua cảnh “hộc siro” lần này.

khiến người xem xếp cô vào top đầu trong danh sách này. Một phần điểm cộng của phân cảnh này là nhờ vào nhan sắc nổi bật của nữ diễn viên.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân cương dù có tạo hình đẹp đến đâu thì mỗi lần diễn cảnh khóc chỉ khiến người xem là ó vì quá giả trân. Dù tạo hình trang phục đẹp khi tham gia vào các tác phẩm cổ trang song cứ mỗi lần khóc thì Nhiệt Ba còn tỏ ra quá gượng gạo, non nớt và đơ cứng. 



Mặc dù đã góp mặt trong nhiều bộ phim, thậm chí là không ít lần đảm nhận vai chính. Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không thể thuyết phục khán giả bằng khả năng diễn xuất của mình. Đặc ʙɪệᴛ, những phân cảnh khóc của cô luôn bị nhận xét là “Không có cảm xúc”, nhiều người cho rằng không hiểu cô đang khóc hay cười trong cảnh phim này.

5. Lưu Diệc Phi 

Lưu Diệc Phi  cũng là một trong số những nữ diễn viên diễn cảnh khóc xuất sắc của màn ảnh Hoa ngữ. Mặc dù diễn xuất của cô chưa đạt đến dộ xuất chúng , nhưng những phân cảnh rơi nước mắt đều được cô hoàn thành xuất sắc. 

Vẻ ngoài mỏng manh yếu đuối của cô cũng thích hợp với những vai diễn bi thương. Ngay cả cảnh “hộc siro” cô cũng đẹp đến nao lòng và khiến khán giả xem phim đều phải đau lòng, xót xa cho nhân vật của mình.



6. Triệu Lệ Dĩnh

Trùm cuối của danh sách này gọi tên nữ hoàng rating Triệu Lệ Dĩnh. Diễn xuất thực lực giúp Triệu Lệ Dĩnh lột tả được tâm trạng nhân vật trong những cảnh đau đớn, buồn khổ. Mỹ nhân họ Triệu không ít lần gây thương nhớ với cảnh khóc đầy biểu cảm.

Từ cách nhíu mày, nấc nhẹ hay ánh mắt sầu thảm trong lúc khóc đều được Triệu Lệ Dĩnh thể hiện vô cùng chân thật và chạm đến cảm xúc người xem, không hề tạo cảm giác như đang diễn.

Đặc ʙɪệᴛ, cảnh khóc đắt giá trong tác phẩm Hoa thiên cốt là minh chứng cho năng lực biểu đạt cảm xúc của mỹ nhân họ Triệu.

Nhưng ấn tượng và ám ảnh nhất vẫn là cảnh”hộc siro” của ngôi sao Sở kiều truyện. Nhất là khi ᴍ.á.ᴜ chảy ngược vào mắt mà cô vẫn kiên trì diễn tiếp lại càng khiến mọi người phải rung động.