Skip to main content

Đọ sắc dàn diễn viên mới nhà YG: Visual nổi bần bật, liệu có làm nên chuyện lớn?

Naeun

Tháng 5 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc xác nhận “ngọc nữ” Naeun (Apink) chính thức đầu quân cho YG Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng với công ty cũ Play M Entertainment. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì tin này.

Được biết, Apink vẫn sẽ đầy đủ đội hình 6 thành viên, Naeun chỉ rời công ty chứ không rời nhóm. Điều này được dân tình hết lòng ủng hộ vì YG được cho là công ty sở hữu tài nguyên phong phú từ âm nhạc cho đến thời trang, Naeun hoàn toàn có thể được quảng bá tích cực hơn trong thời gian tới.

Naeun là thành viên sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhóm nhờ ngoại hình nổi bật.

Năm 2017, Naeun trở thành “nàng thơ” trong MV New Face của PSY. Sau lần hợp tác này, nữ ca sĩ được nhiều thương hiệu, nhãn hàng quảng cáo săn đón.



Bên cạnh ca hát, nữ ca sĩ còn lấn sân sang diễn xuất. Trước khi về dưới trướng YG Entertainment, Naeun đã tham gia nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh, có thể kể đến The Great Seer, Twenty Again, Cinderella and Four Knights.

Tháng 7 vừa qua, YG thông báo cô nàng sẽ góp mặt trong bộ phim The Ghost Doctor (Bác sĩ ma) với nhiều diễn viên đình đám như Bi Rain, Kim Bum.

Jisoo

Jisoo là nữ idol có visual đỉnh hàng đầu Kpop, chưa kể các fan nhận thấy rằng vibe của Jisoo rất hợp với diễn viên nên luôn mong đợi cô nàng sẽ “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh. Không phụ lòng mong đợi, YG đã thông báo chị cả BLACKPINK chính thức debut sang diễn xuất. Ngoài ra, cô nàng sẽ không thực hiện thay đổi nghệ danh như một số thần tượng vẫn làm.



Bộ phim đầu tay của Jisoo chính là Snowdrop (Hoa tuyết điểm), bộ phim sẽ sớm ra mắt trong tháng 12 này. Các fan đang rất mong đợi và nóng lòng được xem vai diễn của Jisoo và phản ứng hóa học với nam chính Jung Hae In.

Sở hữu nhan sắc thanh lịch và “chuẩn Hàn”, những hình ảnh và teaser “nhá hàng” phim Snowdrop khiến dân tình không khỏi phấn khích. Dù phim chưa phát sóng nhưng nhiệt đã lan tỏa khắp cộng đồng fan vì visual quá đẹp của Jisoo.

Ji Ae

Vào ngày 18 tháng 11, YG KPLUS đã thông báo tin này, ”Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để quảng bá Jiae’s những điểm mạnh và sự quyến rũ mới, đồng thời chúng tôi sẽ hỗ trợ không ngừng để cô ấy có thể phát huy khả năng và tài năng của mình để thực hiện các hoạt động đa dạng và tích cực hơn trong tương lai. Xin hãy thể hiện rất nhiều sự ủng hộ và tình yêu đối với Jiae, người đã sẵn sàng để có một khởi đầu mới.” Không chỉ quảng bá với tư cách ca sĩ mà Jiae còn tham gia đóng phim.



Jiae ra mắt với tư cách là thành viên của Lovelyz trực thuộc Woollim Entertainment vào năm 2014. Đầu tháng này, có thông báo rằng cô cùng cùng với sáu thành viên trong nhóm của cô ấy, sẽ rời Woollim Entertainment sau khi hợp đồng của họ hết hạn vào ngày 16 tháng 11 năm 2021. Baby Soul đã gia hạn hợp đồng với Woolim Entertainment và Mijoo gần đây đã ký hợp đồng với Antenna.

Ji Ae từng xuất hiện trong bộ phim Master of Study (Cao thủ học đường). Về với YG, cô nàng hứa hẹn sẽ là một diễn viên sáng giá nhờ nguồn tài nguyên dồi dào.

Bên cạnh những idol hàng đầu K-pop, YG khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước tài “thu phục” diễn viên. Dàn nữ diễn viên của công ty đều sở hữu visual đỉnh cao, chỉ cần tôi luyện thêm kỹ năng diễn xuất thì đây hứa hẹn là những cái tên đáng gờm trong tương lai.