Skip to main content

Blacka lần đầu đăng ảnh chụp cùng Lập Nguyên, có thái độ “dằn mặt” antifan cực gắt để bảo vệ đồng đội

Khi vòng Chinh phục Rap Việt mùa 2 thời điểm còn chưa khép lại thì cộng đồng ᴍạɴɢ đã rộ lên tin đồn Blacka sẽ đấu với Lập Nguyên trong vòng Đối đầu. Thậm chí kết quả Blacka bị loại còn khiến dân ᴍạɴɢ xôn xao và tranh cãi quyết liệt. Những ý kiến chỉ trích dành cho Lập Nguyên càng thêm mạnh mẽ và Blacka bỗng nhiên cũng bị “réo” tên. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Blacka đã chính thức có động thái đáp trả mọi lời bàn tán trước đó. Anh đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Lập Nguyên và đính kèm dòng trạng thái cực gắt: “Nếu như đây là thứ mày muốn”.

Blacka đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Lập Nguyên

Cận cảnh khoảnh khắc hai thí sinh trong team Wowy – Blacka và Lập Nguyên



Bên dưới phần bình luận, Blacka không quên “dằn mặt” anti fan đang hướng mũi dùi chỉ trích đến Lập Nguyên: “Em mình ở ngoài rất tài năng và ngoan. Ai ăn ʜɪếᴘ nó là không được đâu đấy”. 

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Blacka có động thái đáp trả chính thức cũng như có thái độ rõ ràng về việc cộng đồng ᴍạɴɢ “ném đá” thí sinh chung đội. 

Bình luận bênh vực Lập Nguyên từ phía Blacka

Trước đó, trên trang cá nhân, Blacka từng viết: “Quá nhiều sự bịp bợm trong không gian ᴍạɴɢ này. Vậy mà mấy đứa cũng tin”. Nhiều người cho rằng anh đã có sự bức xúc với ᴛɪɴ đồɴ đấu cặp với Lập Nguyên nhưng bị loại. Dù không biết lý do thực sự của bài đăng này nhưng dường như để tránh cho mọi việc đi quá xa, sau đó Blacka cũng đã xoá khỏi trang cá nhân. 



Dòng trạng thái gây chú ý trước đó của Blacka nhưng sau đó anh đã xoá đi

Trước đó còn từng có ᴛɪɴ đồɴ Blacka bị Lập Nguyên loại ngay trong vòng Đối đầu

Ảnh: Tổng hợp