Skip to main content

Chuyên gia tư vấn tiết ʟộ lý do BLACKPINK Rosé không hợp với kẻ lông mày đậm

Trên kênh YouTube của Rare Lee, một chuyên gia tư vấn phong cách hiện có 450.000 người đăng ký đã tiết ʟộ lý do thực sự Rosé (BLACKPINK) trông không đẹp khi để lông mày đậm.

“Khi tôi giải thích về bầu không khí mà những khách hàng tham khảo ý kiến muốn giống với tôi, tôi đề cập đến (BLACKPINK) Rosé rất nhiều lần. Vì vậy, tôi sẽ thực hiện phân tích trang điểm sau lần phân tích tóc cuối cùng,” cô ấy nói.

Trong video, Rare Lee đã so sánh hình ảnh những ngày còn là tân binh của nữ thần tượng với sự rung cảm của một ngôi sao toàn cầu ở thời điểm hiện tại và nhấn mạnh thần thái trên gương mặt cô ấy đã thay đổi như thế nào.



Dựa trên những bức ảnh đầu tay của Rosé, cô ấy có lông mày và màu tóc sẫm, đó là lý do tại sao cô ấy có một hình ảnh sắc nét và mạnh mẽ hơn.

Mặc dù trông cô ấy vẫn rất đẹp nhưng Rare Lee ám chỉ rằng vẻ đẹp của nữ ca sĩ “Gone” nổi bật khi cô kẻ lông mày nhạt.

(Ảnh: Rosé với lông mày nhạt (Instagram))

Đặc ʙɪệᴛ, điểm kỳ dị của Rosé là mí mắt của cô rất ngắn. Vì vậy, để bù đắp cho điều này, bộ ảnh đợt ra mắt solo của nữ thần tượng, “On the Ground” cho thấy lông mày gần giống với màu da của cô.

(Ảnh: Rosé với lông mày dày và đậm so với Rosé với lông mày nhạt (News1))



Do đó, chuyên gia tư vấn phong cách đã khuyên những ai muốn trang điểm giống thần tượng nên tập trung vào đôi mắt.

“Nếu mí mắt của bạn ngắn, bạn có thể nâng chân mày lên để trang điểm, nhưng cũng có thể tẩy màu lông mày. Bằng cách đó, hình ảnh mạnh mẽ và cuốn hút của bạn sẽ biến mất một chút”, Rare Lee nói.

(Ảnh: Rosé và Jisoo cho Ceci (News1))

Trong trường hợp của Rosé, cô ấy tự hào với hình ảnh mạnh mẽ và gợi cảm khi để lông mày dày và đậm, nhưng khi kết hợp lông mày nhạt với mái tóc vàng, nó lại toát ra một bầu không khí bí ẩn và mềm mại.

Khi đánh bóng, hãy đặt theo chiều ngang và nhấn nhá phần gạch dưới để màu lông mày nhạt nhất có thể,” Rare Lee nói thêm.



(Ảnh: Rosé (News1))

Những người dùng Internet xem video đã trả lời: “Rosé trông đẹp hơn nhiều với mái tóc vàng và trang điểm nhẹ như hiện tại so với tóc đen và lông mày đậm” và “Thật ngạc nhiên khi hình ảnh của cô ấy thay đổi đáng kể chỉ với một màu“.

Theo Kpopstarz