Skip to main content

Người Hàn gửi khiếu nại yêu cầu gỡ bỏ poster quảng bá phim của Jisoo tại ga tàu điện ngầm

BLACKPINK Jisoo và nam diễn viên Jung Hae Trong trong K-Drama, snowdrop, được thiết lập để ra mắt sớm trong giữa tháng mười hai năm 2021. Trong khi các fan đang chuẩn bị cho các sự kiện quảng bá, có vẻ như nhiều người Hàn Quốc lại không tán thành bộ phim.

Jisoonly Vietnam, một fanbase của Jisoo, đã lên kế hoạch dàn dựng những quảng cáo kỹ thuật số tuyệt đẹp để quảng bá Snowdrop tại một ga tàu điện ngầm ở Seoul. Với tổng số 30 phòng chiếu, quy mô của chương trình quảng bá là rất lớn! Những người qua đường sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của Jisoo trong khi Snowdrop được quảng cáo rầm rộ.

Tuy nhiên, có vẻ như các kế hoạch quảng bá đã khiến một số người dân Hàn Quốc khó chịu. Như nhiều người đã biết, Snowdrop đã phải đối mặt với một lượng lớn tranh cãi vì nó đã được đưa ra trong suốt năm 2021. Nhiều người Hàn Quốc phản đối bộ phim vì họ cảm thấy rằng nó có khả năng làm sai lệch lịch sử. Đây cũng là một chủ đề rất nhạy cảm về phong trào dân chủ và ɓąo loąп, cũng như vấn đề ɢián ƌiệp Bắc Triều Tiên, mà nhiều người cho rằng không nên lãng mạn hóa.



Dư luận đặt vấn đề với thực tế là nhiều sinh viên biểu tình trong Cuộc đấu tranh Dân chủ đã bị tɾα tấп ɓất côпɢ bởi quân đội, những người lấy cớ rằng những sinh viên này là ɢián ƌiệp từ miền Bắc. Việc thiết lập nam chính là một điệp viên thực sự bị nhầm lẫn là một người biểu tình sẽ là một sự thiếu tôn trọng đối với những người biểu tình thực sự đã ᴄʜếᴛ trong lịch sử. 

Các vấn đề khác nảy sinh bao gồm việc chọn tên cho nữ chính. Tên Young Cho ban đầu cũng được sử dụng trong phần ᴛóᴍ tắt và là một cái tên không phổ biến và là tên thật của một nhân vật quan trọng trong lịch sử. Young Cho là một nhà hoạt động đấu tranh chống lại chủ nghĩa độᴄ tài ở Hàn Quốc vào những năm 1980. Theo thông tin cập nhật mới nhất, nhân vật của Jisoo đã được đổi tên thành Young Ro.



Mặc dù JTBC kể từ đó đã đưa ra một tuyên bố, nhưng có vẻ như người dân Triều Tiên vẫn chưa bị dập tắt. Nhiều người đã xem tin tức về các quảng cáo và đang xem xét nộp đơn khiếu nại dân sự để yêu cầu gỡ bỏ hoặc đã làm như vậy. Các khiếu nại dân sự có thể dẫn đến việc chính phủ xem xét vấn đề để ra lệnh gỡ bỏ các quảng cáo. Trong quá khứ, người hâm mộ đã từng bị hủy các sự kiện hoặc quảng cáo bị gỡ xuống do những lời phàn nàn như vậy.

– “Tôi vừa nộp đơn khiếu nại dân sự. Làm sao họ có thể dám đặt quảng cáo cho một bộ phim truyền hình như vậy chứ?”



– “Mức độ LOL của fandom của họ”

– “Tại sao họ lại như vậy?”

– “Cạn ngôn luôn…”

– “Đối với các quảng cáo trên tàu điện ngầm, bất kể lý do là gì, một khi khiếu nại dân sự được đệ trình, nó sẽ bị gỡ xuống.”

– “Bởi vì YG là tội phạm, tôi đã tẩү cɦαү các nghệ sĩ của họ.”

– “Họ chỉ nhắm mắt và hành động vì người hâm mộ của họ? Nếu là tôi, tôi sẽ không bao giờ.”

– “Phương pháp chắc chắn cho các quảng cáo trên tàu điện ngầm là một khiếu nại dân sự.”

Có vẻ như họ đã thực sự cố gắng phát sóng quảng cáo trong một vài ngày từ ngày 25 tháng 11 năm 2021 đến ngày 29 tháng 11 năm 2021 trước khi thông báo hoãn lại.



Hy vọng rằng sự việc sẽ được giải quyết sau khi bộ phim phát sóng và những hiểu lầm có thể được khắc phục. Hãy mạnh mẽ lên, các BLINK và người hâm mộ Jisoo!

Theo Koreaboo