Skip to main content

Những phát ngôn ấn tượng của Trấn Thành tại Rap Việt mùa 2

Tại Rap Việt mùa 2, Trấn Thành là một trong những nhân tố được khán giả yêu thích và chờ đợi bởi anh là “linh hồn” của chương trình bên cạnh bộ 6 quyền lực.

Với lối dẫn dắt hài hước, sự đồng cảm và cách kết nối mọi người với nhau, Trấn Thành góp phần mang đến thành công cho chương trình. Cùng với đó, nam MC có nhiều phát ngôn gây ấn tượng với khán giả.

Trong tiết mục ở vòng Đối Đầu của Rap Việt mùa 2, Trấn Thành cũng giống với khán giả – xúc động khi lắng nghe câu chuyện của Killic. Biết Karik chọn cách để học trò đối ᴅɪệɴ với nỗi đau để trưởng thành, nam MC bộc bạch: “Có rất nhiều cách để chúng ta đối ᴅɪệɴ với nỗi đau. Có người chọn cách nghĩ tích cực để vượt qua nó nhẹ nhàng nhưng có người cá tính mạnh hơn, người ta đi vào tận cùng của nỗi đau đó. Đau nhất có thể, sống trong nó trọn vẹn nhất để khi nhắc về nỗi đau là lúc chúng ta đã bình an”. 



Đến với Rap Việt mùa 2, J Jade chọn sáng tác shout out cho các bà mẹ đơn thân, đang phải nuôi con vất vả. Đồng cảm với những gì nữ rapper xinh đẹp truyền tải, Trấn Thành nhấn mạnh: “Chỉ đơn giản là người ta có con, thế thôi. Tôi nghĩ, những người nằm trong các trường hợp đặc ʙɪệᴛ, trước tiên họ phải nên tự hào về bản thân họ nếu như họ nghĩ rằng mình vẫn có những điều tích cực, tự tin, đặc ʙɪệᴛ là với phụ nữ”.

 

Là một người đàn ông có sự đồng cảm sâu sắc với nhiều câu chuyện xung quanh mình, Trấn Thành dễ dàng bắt nhịp được với cảm xúc của thí sinh để có những chia sẻ đồng điệu. Tất cả những điều này, nam MC có được nhờ kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trên sân khấu.



Từng bị khán giả mỉa mai vì hay khóc trên sân khấu, Trấn Thành giờ đã xem ʙɪệᴛ danh Thành Cry như một thứ gắn liền với mình tại Rap Việt. Ở mùa 2, vẫn là những giọt nước mắt xúc động trên sân khấu kèm theo đó là câu xin phép khán giả: “Xin lỗi các bạn, Thành Cry lại khóc rồi”. 

Một trong những phần thi để lại cảm xúc cho khán giả nhiều nhất là Xám với sáng tác mang tên Em. Vừa đưa người nghe thăng hoa cảm xúc, nam rapper khiến không khí trầm xuống vì câu chuyện của người bố đã mất trong đợt ᴅịᴄʜ ᴄᴏᴠɪᴅ-19 vừa qua. Là một người dễ xúc động, đồng cảm với câu chuyện của thí sinh này, Trấn Thành đã nhắc lại lần bố ôm anh bật khóc sau buổi công chiếu phim Bố Già. Đó là lần đầu tiên và anh nghĩ cũng là lần cuối cùng thấy bố khóc vì con trai. “Mọi người có thể nghĩ tôi bao đồng, nhưng tôi rất muốn dùng sức lực của mình cho những ai thực sự đang cố gắng trong cuộc sống. Nhưng có thể vì một lý do nào đó mà họ chưa có được điều mình mong muốn”. 



Với Hoàng Anh – một “tân binh” đúng nghĩa của Rap Việt mùa 2, Trấn Thành đã dành lời động viên ngay từ trước khi nam rapper trình diễn: “Tôi cực kì có cảm tình với những người ra sân khấu đơn giản, vì càng như vậy càng có đồ chơi”. Và đúng như dự đoán của Trấn Thành, Hoàng Anh với Nơi Đâu Đó dựa trên sample Đi Về Đâu đã gây ấn tượng với các giám khảo. 

Nguồn:TH&PL