Skip to main content

Vợ Phan Mạnh Quỳnh rất thương Thiều Bảo Trâm, mong cô ấy gặp được người đàn ông tốt

Giữa chuyện tình tay 3 của Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước dòng trạng thấy cà khịa ra mặt của Khánh Vy – vợ Phan Mạnh Quỳnh. Theo đó, cựu hotgirl đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái: “Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé”. Ngay sau đó, khi có người đề nghị: “Tên Tú lấy giá cao vào chị tôi”, thì bà xã Phan Mạnh Quỳnh còn thẳng thừng tuyên bố luôn là không bán. 

Dòng trạng thái thông báo và thái độ của Khánh Vy vấp phải nhiều tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng, cô nàng là người ngoài lề, chưa biết thực hư đầu đuôi câu chuyện bên trong ra sao đã vội vàng cà khịa và tỏ thái độ phân biệt là không đúng đắn. Thực tế, trước Khánh Vy, đã có rất nhiều người vì những phát ngôn và hành động đánh giá người trong cuộc khi chưa biết rõ sự tình vừa phải lên tiếng xin lỗi như Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, hotmom Thanh Trần. Cư dân mạng cũng dành lời khuyên cho Khánh Vy đừng dại gì mà xen vào chuyện của người khác. 



Dòng trạng thái và bình luận gây tranh cãi của Khánh Vy khi phân biệt người mua hàng tên “Trâm” và “Tú”

Trong lúc vẫn gây ra nhiều tranh cãi, một bài đăng cũ cũng của Khánh Vy vào thời điểm ồn ào “trà xanh” nổ ra bỗng hot trở lại. Theo đó, vào ngày 24/1, sau 4 ngày chiếc bánh kem “trà xanh” được lên sóng, bà xã Phan Mạnh Quỳnh cũng chia sẻ một tâm thư dài bày tỏ quan điểm và bộc lộ răng cô rất thương Thiều Bảo Trâm. 

Trong bài đăng, Khánh Vy cảm thán: “Tôi thương Trâm đó. Là một người phục nữ tôi thấy thương Trâm còn anh chị em nào thấy không cùng quan điểm cũng đừng cãi lộn nha. Biết là tình cảm có thể thay đổi nhưng người bị bỏ lại tổn thương như thế nào, trái tim đau thế nào và là 1 người nghệ sĩ tâm hồn bay bổng nhưng mỏng manh thế nào, có khi vết thương lòng này bao lâu mới hết. Tôi không biết sau này 2 người có trở về được không nhưng tôi mong bà Trâm sẽ gặp được một người đàn ông tốt”.



Bài đăng về Thiều Bảo Trâm gây chú ý của vợ Phan Mạnh Quỳnh thời điểm drama “trà xanh” nổ ra

 

Hiện tại, những tin đồn xung quanh ồn ào tình ái giữa bộ 3 Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú vẫn nổ ra rất nhiều. Thực hư thế nào thì chỉ người trong cuộc rõ, còn mọi chuyện có sáng tỏ hay không thì dân tình vẫn phải chờ thời gian dài.