Skip to main content

JustaTee “cay cú” đăng hẳn status “dằn mặt” Mai Âm Nhạc vì bị diss thẳng tại Rap Việt!

Tối 27/11, vòng Đối đầu đầu tiên của team Karik tại Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng. Karik quả là HLV nhiều “chiêu trò” khi giao đề bài cho phép các thí sinh bị loại trong các trận đối đầu diss thẳng các giám khảo, HLV ngay tại vòng 8 Bars để nhận được suất vé tiếp tục vào đêm thi Bứt phá. Một trong những màn dự thi gây ấn tượng nhất chính là màn diss JustaTee của Mai Âm Nhạc.

Mai Âm Nhạc bắt đầu bài thi bằng “cơn mưa lời khen” dành cho JustaTee, nào là “độ đẹp trai ngang thầy bói”, “thấy anh trên TV homie em cười khoái chí”, “daddy của 2 bé tí ti gánh trên vai cả một family”,… Mai còn khiến khán giả được phen cười lăn khi gọi cả tên thật của JustaTee: “Và đây là Thanh Tuấn from LadyKillah. Trông mặt chẳng khác gì thiếu nhi nhưng sâu bên trong thì Imma Heartbreaker (tên bản hit của JustaTee)”. Câu kết gây ꜱáᴛ thương nặng nhất cho JustaTee chính là: “Và đây là Thanh Tuấn from SpaceSpeakers, chúa tể giai điệu, ông hoàng flow, cầm đầu cả một ʙăɴɢ đảɴɢ… sợ vợ”.



Mai Âm Nhạc khiến cả trường quay Rap Việt thích thú vì màn diss JustaTee sợ vợ (Nguồn: Rap Việt)

Sau khi phân cảnh thú vị lên sóng, JustaTee đã đăng hẳn status “dằn mặt” Mai Âm Nhạc: “Mai hôm nay khá hơn hẳn nhưng mà lại dizz anh”. Nữ thí sinh đã có câu đối đáp được netizen like rần rần: “Em chỉ muốn làm chị Trâm Anh vui”.

 

Ảnh: Chụp màn hình, Rap Việt